บอสใหญ่แห่งค่าย Marvel ยืนยัน แฮร์รี่ สไตลส์ ยังคงมีอนาคตกับจักรวาล Marvel

66

Marvel

หลังจากที่ได้มีการเปิดตัว วายร้ายผู้เป็นน้องชายของธานอส ที่ชื่อว่า อีรอส ซึ่งรับบทโดยอดีตนักร้องคนดังแห่งวง One Direction อย่าง แฮร์รี่ สไตลส์ ที่ในครั้งนี้ เขาได้ผันตัวมารับ บทเป็น ตัวละครดังในจักรวาล Marvel เป็นครั้งแรก และเรื่องดังกล่าว ยังถือได้ว่าเป็นครั้งแรกของเขากับงานในการแสดงภาพยนตร์อีกด้วย

ล่าสุด เควิน ไฟกี บิ๊กบอสคนดังของค่าย Marvel Studios ก็ได้ออกมายืนยันว่าด้วยตนเองว่า นักแสดงหน้าใหม่รายนี้ยังคงมีอนาคตในโลกภาพยนตร์โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับหนังในจักรวาล Marvel อย่างแน่นอน

 “แน่นอนว่าเรากำลังจะได้เห็นฝีมือของนักแสดงหน้าใหม่รายนี้ พวกเรามีแฟนคลับมากมายนอกดูดิโอ และคุณรู้ไหมว่าแฟนคลับของ Marvel รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้ยินข่าวของตัวละครอย่าง อีรอส น้องชายของ ธานอส ที่รับบทโดย แฮร์รี่ สไตลส์ และแนะนำว่าหากทุกอย่าง ยังคงต้องดำเนินต่อไปกับสงครามในสมรภูมิอวกาศ เรามีไอเดียมากมายที่จะเกิดขึ้นและนักแสดงหนุ่มรายนี้จะเป็นอีกหนึ่งบุคคลสำคัญที่จะทำให้พวกเราได้เห็น ถึงอาณาเขตใหม่ ๆ ของภาพยนตร์จากจักรวาล Marvel”

 “เขาจะมีอนาคตกับพวกเราอย่างแน่นอน ผมกล้ายืนยัน เรามีเส้นเรื่องมากมายที่จะโยงเข้าหาเขาและเขาก็จะทำให้ทุกคนได้เห็นถึงความยอดเยี่ยมในตัวเขาในไม่ช้า”

ทั้งนี้ได้มี ดารานักแสดง หลายคนที่ได้ออกมายกย่องผีมือการแสดงของ อดีตนักร้องหนุ่ม ผู้เชี่ยวชาญทางแฟชั่นรายนี้ แม้ว่าเขาจะเพิ่งได้แสดงหนังเป็นครั้งแรกก็ตาม

Previous articleทอม ฮอลแลนด์ ยอมรับอยากเป็นไอรอนแมน ของหนังสไปเดอร์แมน คนต่อไป
Next article“หัวเนย” ชนะ บราวน์ส! ร็อดเจอร์ส ทำสถิติขว้าง 443 ทัชดาวน์