เทียรี่ เมฆวัฒนา เผยไม่ใช่คนเจ้าชู้

113

คนเจ้าชู้

หลังจากที่เมื่อไม่นานมานี้ เทียรี่ เมฆวัฒนาหรือ สุริยง เมฆวัฒนา มือกีต้าร์กับวงดนตรีเพื่อชีวิตระดับตำนานประเทศไทยอย่างวง คาราบาว ที่ตัวเขาได้ฉายาว่านักแต่งเพลงและนักเขียนทำนอง รวมถึงเนื้อร้องไพเราะเสนาะหู กับฉายา “เจ้าพ่อเพลงหวานเพื่อชีวิต”

แต่ทว่าเจ้าตัวกลับทำลายภาพลักษณ์ทั้งหมดด้วยการล่าวว่าตนเคยใส่กระโปรงหลายครั้งในสมัยที่เป็นเด็กเพราะ ที่บ้านมีคุณแม่ที่แต่งตัวให้ลูก ไม่เหมือนกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งตัวเขาเป็นลูกคนที่ 3 ซึ่งครอบครัวหวังจะได้ลูกสาว และนั้นน่าจะเป็นสาเหตุที่ว่าทำไมในวัยเด็กเขาถึงต้องใส่กระโปรงหลายครั้ง

โดยในครั้งนี้ เทียรี่ เมฆวัฒนา ได้เปิดใจถึง เรื่องราวส่วนตัว ที่ว่าเขาไม่ใช่คนเจ้าชู้ อย่างที่ใครคิดรวมไปถึงการพบกับคนรักอย่าง จุ๋ม อุทุมพร และการเลิกลา

ล่าสุดเขาได้เปิดใจในเรื่องดังกล่าวผ่านรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ในครั้งนี้ว่า

 “ไม่เจ้าชู้ครับ ผมจีบผู้หญิงไม่เป็นด้วยซ้ำ ด้วยความเป็นนักดนตรีก็ต้องมีผู้หญิงกรี๊ด มีบ้าง แต่เราก็ไม่ได้ปฏิเสธ “

“ส่วนกับ จุ๋ม อุทุมพร ตอนนั้นเจอกันได้ เพราะตอนนั้นมีช่างแต่งหน้าอยู่คนหนึ่ง เขาก็บอกว่าพี่มีคนชอบพี่อยู่นะ และเขาก็ให้เบอร์มา เราก็ถามว่าใครเหรอ เขาก็ไม่บอก ตอนนั้นเราก็คิดว่าหรือเป็นช่างแต่งหน้าเองหรือเปล่า เราก็เลยลองโทรไป ไม่ทราบว่าใครเหรอครับมีคนให้เบอร์มา เขาก็ถามเราว่าใครเหรอ เราก็บอกว่าผม เทียรี่ ก็ได้คุยกันเขาก็แนะนำตัวเอง ตอนแรกผมก็นึกไม่ออกหรอก แต่เพราะว่าแม่ชอบละครที่ คุณจุ๋ม เล่น”

“ตอนนั้นที่เป็นข่าวว่าคบกัน หลายคนก็จับตามองและยินดี แต่อยู่ดี ๆ ก็ต้องช็อกกับข่าวการเลิกลา ก็ไม่เป็นอะไรแล้ว ผมอาจจะเป็นคู่แรกด้วยซ้ำที่ไปที่ JSL นัดนักข่าวและก็แถลงข่าวด้วยกัน เราก็บอกว่าปัญหาของเราทั้งคู่คืออะไร”

Previous articleจอนนี่ แอนโฟเน่ เผยถึงการทำหน้าใหม่ ที่หล่อจนทายอายุ ไม่ถูก
Next articleน้องมาริน ยิ้มเป็นพยานรัก “แม่มิว – พ่อเซนต์” หลังแต่งงานครบรอบ 2 ปี