จอนนี่ แอนโฟเน่ เผยถึงการทำหน้าใหม่ ที่หล่อจนทายอายุ ไม่ถูก

58

การทำหน้า

แม้จะเงียบหายจากวงการบันเทิง ไปสักพักใหญ่สำหรับอดีตพระเอกคนดังในยุค 90 อย่าง จอนนี่ แอนโฟเน่ ที่ในครั้งนี้เจ้าตัวได้เปิดใจถึงการทำหน้าใหม่ จนหลายคนอาจทายอายุไม่ถูกกันเลยทีเดียว และเจ้าตัวยอมรับถึงความสดชื่น กับสุขภาพในครั้งนี้ โดยเปิดใจ ผ่านรายการคุยแซบ Show ออกอากาศทางช่องวัน 31 ที่มี ธัญญ่า ธัญญาเรศ อาจารบ์เป็นหนึ่ง และ หนิง ปณิตา ดำเนินรายการ

โดย จอนนี่ ในวัย 52 ปีได้กล่าวถึงการทำหน้าหล่อครั้งใหม่นี้ว่า

 “ไปทำหล่อมา ก็ใช่ครับ ครบ 1 เดือนพอดีเลย เรียกว่าอัปเดตดีกว่า เค้าทำให้ฟรีแล้วเราก็อยากทำพอดี เราดูรีวิวหาข้อมูลจนน่าวางใจ เค้าถามทำคู่กันเลยมั้ยกับคุณนก คุณนกบอกถามฉันหรือยัง งั้นเราทำนำไปก่อนเลย เราเห็นพี่โน่ก่อน เค้าไปดูดไขมันที่แผ่นอก เราก็อยากทำด้วย แต่พอไปตรวจของเราไม่ใช่ไขมัน มันเป็นโรคเต้านมโต คุณหมอบอกผ่าได้ แทนที่จะทำหน้าเลยไปผ่าหน้าอกก่อนเอาก้อนเนื้อนี้ออก แล้วเค้าก็ดูดไขมันแถมให้เลยพอทำเสร็จแล้วเราเริ่มสนุก”

 “ก่อนหน้านั้นเรื่องการทำศัลยกรรม เราไม่ชอบ เพราะไอดอลเรายับหมดทุกคน อย่างอาหนิง นิรุต เท่แบบยับ ๆ สมัยหนุ่ม ๆ ใครให้บำรุงหน้าผมบอกไม่ต้อง เพราะผมมีในหัวผมแล้วว่าจะเป็นยังไงเลยไม่ค่อยสนใจเรื่องพวกนี้”

 “สุดท้ายต้องคิดเปลี่ยน เพราะ คนเราแต่ละคนไม่ได้เป็นอย่างนั้นได้ทุกคน พอเรามียับ ๆ ลองไปเทียบกับเค้า เราไม่ได้เท่ห์แบบเค้า เราไม่ได้เป็นอย่างน้าหนิงได้ ผมว่าแต่ละคนมีแบบของตัวเองว่าควรเป็นยังไง ผมเห็นว่ามาถึงครึ่งชีวิตแล้ว ถ้าเราอยากจะทำอะไรทั้งทีก็ทำมันตอนนี้ ทำตอนนี้ก็ยังไม่เยอะนิด ๆ หน่อย ๆ เก็บ ๆ”

Previous article“บอย ปกรณ์” โดนแซวเห็นหรือยังหลัง เฟย์ สวมบิกินี่
Next articleเทียรี่ เมฆวัฒนา เผยไม่ใช่คนเจ้าชู้