น้องมาริน ยิ้มเป็นพยานรัก “แม่มิว – พ่อเซนต์” หลังแต่งงานครบรอบ 2 ปี

66

แม่มิว - พ่อเซนต์

เป็นบรรยากาศที่อบอุ่นสดใสและหวานชื่น และเต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก หลังจากที่ มิว นิษฐา ได้โพสต์แคปชั่นหวานชื่นถึง เซนต์ – ธราภุช คูหาเปรมกิจ สามีหลังจากที่ตรงกับวันครบรอบ 2 ปี และงานนี้สร้อยทองคล้องใจอย่างน้องมาริน ต่างก็ยิ้มร่าเป็นพยานรักให้กับคุณพ่อ และคุณแม่ พร้อมกับแคปชั่นที่ดูอบอุ่น และเพื่อนดาราพร้อมกับแฟนคลับต่างเข้ามาแซวถึงความน่ารักครอบครัวคุณมิว นิษฐา

หลังจากที่คุณมิว นิษฐา และ เซนต์ แต่งงานครบรอบ 2 ปี ก็ได้มีน้องมาริน เพิ่มเป็นสมาชิกอีก 1 คน และคุณมิว นิษฐา ก็ได้โพสความรู้สึกส่งตรงไปยังแคปชั่นถึงสามีสุดที่รัก โดยมีภาพลูกสาวน้องมาริน ยิ้มสดใสในรูปภาพ เพื่อเป็นพยานรักให้กับพ่อและแม่ โดยที่คุณมิว นิษฐา โพสต์แคปชั่นว่า “Happy anniversaryนะคะปะป๊าของมาริน และสามีของมิว รักที่สุดๆๆๆๆ @saint_kuha @marin_kuha วันที่อยากจะถ่ายรูปมารินก็หลับดี๊ดีอ่าาาา” และงานนี้แฟนคลับต่างก็ยิ้มตาม เพราะด้วยรอยยิ้มของน้องมาริน ในรูป

และก็เป็นตามขนบธรรมเนียมหลังจากที่คุณมิว นิษฐา ได้โพสต์แคปชั่นหวานชื่นลงบน Instagram เพื่อน ๆ และแฟนคลับต่างก็เข้ามาแซว โดยทาง แต้ว ณฐพร, นานา ไรบีนา และ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ต่างก็เข้ามาคอมเม้นต์เพื่อหยอกล้อและแซวเล่นเป็นตามปกติ

และแฟนคลับต่างก็ยิ้มหวานกันไปตาม ๆ พร้อมกับคอมเม้นต์ชื่นชมความอบอุ่นของครอบครัวคุณมิว นิษฐา และ เซนต์ – ธราภุช คูหาเปรมกิจ และลูกสาวตัวเล็กน้องมาริน ที่มาแจกความสดใส ให้กับแฟนคลับ และเพื่อน ๆ ในวงการได้ยิ้มตามและชื่นมื่นในทุกช่วงเวลาของครอบครัวคุณมิว นิษฐา

Previous articleเทียรี่ เมฆวัฒนา เผยไม่ใช่คนเจ้าชู้
Next articleรัศมีแข ดีใจร้องไห้ ได้กลับไปหาครอบครัวที่ประเทศสวีเดน ครั้งแรก ในรอบ 3 ปี