เควิน ไฟกี เล่าถึงช่วงเวลาที่ถูกแซนด์วิช ปาใส่หน้า หลัง เสนอสร้างไอ้แมงมุมภาคใหม่

56

ไอ้แมงมุม

อาจเป็นเรื่องราวที่ไม่เคยมีใครได้ทราบมาก่อน และไม่ได้เปิดเผย ณ ที่ใดมากนักเมื่อ เควิน ไฟกี ท่านประธานคนเก่งของค่าย Marvel Studios ได้ออกมาเปิดใจว่า ครั้งหนึ่งเขาเคยถูก แซนด์วิชปาใส่หน้า หลังจากที่เขาได้เข้าไปนำเสนอโปรเจคสำคัญกับผู้บริหารของค่าย Sony Pictures อย่าง เอมี ปาสคาล ในการสร้างหนัง สไปเดอร์แมน ในจักรวาลของ Marvel แทนที่ของภาพยนตร์ไอ้แมงมุมอย่าง The Amazing Spider Man 3

โดยท่านประธานคนดังได้เปิดใจในเรื่องดังกล่าวว่า

 “ผมได้พูดคุยกับเธอและเธอได้บอกผมว่า ‘ฉันแค่ต้องการให้คุณทำหนังภาคต่อภาคที่ 3 นี้แหละ เรามีไอเดียในการสร้างสรรค์แล้วมันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมแน่นอน’”

 “ทว่าผมได้ตอบกลับไปว่า ‘ทางเดียวที่ผมจะทำได้คือทำให้หนังแตกต่างจากเดิม และผมว่าทางที่ดีคือผมจะสร้างมันใหม่ให้คุณ’”

 “ต่อมาผมได้ถูก ปาแซนด์วิชใส่หน้า ผมจำได้ว่ามันก็คือแซนด์วิชธรรมดานี่แหละ ไม่ได้มีไส้ชีสหรือแฮมอะไรที่น่าอร่อยหรอกนะ คือเธอไม่ชอบคำแนะนำของผม”

 “แต่เมื่อเธอจิตใจสงบลง ผมได้โทรกลับมาหาเธออีกครั้ง และเล่ารายละเอียดว่า เรามีความคิดที่จะให้ไอ้แมงมุมได้พบกับ ไอรอนแมนและมีไอรอนแมน คอยเป็นพี่เลี้ยง คอยสร้างชุดสูท ให้กับ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ แน่นอนว่านี่คือเรื่องราวที่น่าสนใจและคนดูจะต้องตื่นเต้นเป็นอย่างมาก คนดูจะได้เห็นเทคโนโลยีที่ทันสมัยสำหรับ ไอ้แมงมุมที่ไม่ใช่ชุดที่สร้างเอง แต่จะมีเทคโนโลยีของไอรอนแมน เข้าไปช่วยเสริม นี้เป็นไอเดียที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในจักรวาลหนัง สุดท้าย มันพิเศษมากใช่ไหมหากคุณถามผู้ชมในเวลานี้ โดยในเวลานั้นเธอแปลกใจและตกลงอย่างรวดเร็ว”

Previous articleZombieland: Double Tap (2019) แก๊งซ่าส์ล่าล้างซอมบี้กลับมาแล้ว
Next articleผู้กำกับภาพยนตร์ Kick Ass เผยมี โครงการยกเครื่องหนังในอีก 2 ปีข้างหน้า