ผู้กำกับภาพยนตร์ Kick Ass เผยมี โครงการยกเครื่องหนังในอีก 2 ปีข้างหน้า

114

ผู้กำกับ

อาจได้เห็นอดีตหนังในตำนาน ที่จะได้กลับมาสร้างใหม่อีกครั้งสำหรับ Kick Ass ที่เคยโด่งดังเป็นอย่างมากในช่วงปี 2010 และได้รับคำวิพากษ์วิจารณ์ในทางบวกอย่างล้นหลาม และได้มีภาคที่ 2 ในช่วงเวลาไม่กี่ปีต่อมาในปี 2013 ซึ่งหนังก็ยังได้ประสบความสำเร็จได้เช่นกัน

ล่าสุดอดีตผู้กำกับ ที่เคยฝากฝีมือไว้กับภาพยนตร์เรื่องนี้อย่าง แมทธิว วอห์น กลับไม่ต้องการสร้างต่อในภาคที่ 3 และต้องการยกเครื่องหนังเรื่องนี้ใหม่ทั้งหมด ซึ่งที่นี่คือแผนล่าสุด ของเขาทั้งที่ก่อนหน้านี้ เขาเคยมีการเปิดเผยว่า เขาตั้งใจจะสร้างหนังให้ครบ 3 ภาคในแบบฉบับหนังไตรภาคที่ทั่วโลกนิยมสร้างกัน

โดยผู้กำกับคนดังกล่าวได้เปิดเผยว่า

 “ใช่แล้วเราต้องการที่จะยกเครื่องสร้าง kick-ass ใหม่ทั้งหมด ในอีก 2 ปีข้างหน้าเราต้องการทำให้มันเป็นหนังฟอร์มยักษ์”

 “เราอยากสร้าง ตัวละครใหม่ที่ออกมาจากหนังสือการ์ตูนอย่างจริงจัง คุณอาจจะได้เห็นแม่เลี้ยงเดี่ยวผิวสีชาวอเมริกันเชื้อสายแอฟริกันที่ผันตัวเองมาเป็นศาลเตี้ยในการกำจัดคนชั่ว  เราต้องการหาตัวละครที่เหมาะสมกับนักแสดงที่ใช่”

 “ผมคิดว่าหนังเรื่อง Kick Ass ยังมีมิติอะไรให้ได้นำเสนออีกมากมาย ผมเคยถูกปรามาสมาแล้วว่านายต้องการสร้างฮีโร่ในหนังเรท R นายทำไม่ได้หรอกในเวลาดังกล่าว แต่สุดท้ายผมก็ประสบความสำเร็จ ผมชื่อว่าไอเดียกับผมในเวลานี้มันก็ต้องเก่งเช่นกัน เพราะไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็ต้องมีทั้งคนที่รักและเกลียดในไอเดียของคุณ”

อย่างไรก็ตามจากเรื่องดังกล่าวได้มีเสียงเรียกร้องจากแฟนหนัง Kick Ass ตัวโลกที่ต้องการรับชมหนังในภาคที่ 3 มากกว่าการยกเครื่องสร้างใหม่

Previous articleเควิน ไฟกี เล่าถึงช่วงเวลาที่ถูกแซนด์วิช ปาใส่หน้า หลัง เสนอสร้างไอ้แมงมุมภาคใหม่
Next articleผู้บริหาร Sony เผยเคยเตือน คู่รัก ในหนัง ไอ้แมงมุม ทุกคู่