แฟนคลับร่วมยินดี “ยิว – เจนนี่” ซื้อบ้านรอรับขวัญลูก

46

แฟนคลับ

ในปี 2564 นับตั้งแต่ช่วงต้นปีจนถึงท้ายปี เจนนี่ รัชนก และ ยิว ฉัตรมงคล คู่สามีภรรยาสุดฮอตที่ทำอะไรสถานการณ์เป็นอกเป็นใจไปทั้งหมด และล่าสุด ยิว และ เจนนี่ ได้โชว์โฉนดบ้านหลังใหญ่ หลังจากที่ได้ซื้อบ้านหลังแรกในกรุงเทพ ฯ เพื่อที่จะรอรับขวัญลูก ที่จะคลอดออกมา

สำหรับ เจนนี่ หรือที่รู้จักกันในชื่อของนักร้อง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และสามี ยิว ฉัตรมงคล ที่ตอนนี้พวกเขาทั้งสองกำลังจะมีโซ่ทองคล้องใจที่จะคลอดออกมาดูโลกในเร็ว ๆ นี้ และยิ่งทราบว่าเป็นลูกสาวก็ทำให้ผู้ใหญ่ทั้งสองฝั่ง โดยเฉพาะ เจนนี่ และ ยิว ต่างก็ตื่นเต้น ซึ่งทั้งสองจึงได้ซื้อบ้านหลังใหม่ในกรุงเทพ ฯ ซึ่งเป็นความฝันของ เจนนี่ และ ยิว ที่ได้คุยกันไว้ก่อนหน้านี้ก่อนที่จะแต่งงานอยู่แล้วว่า จะต้องซื้อบ้านสักหลังเพื่อรอรับขวัญลูกที่จะคลอดในเร็ว ๆ นี้

เจนนี่ ได้หมดสดชื่น และ ยิว ฉัตรมงคล ได้โพสต์รูปบ้านพร้อมกับโชว์โฉนดที่ดิน พร้อมกับแคปชั่นว่า “บ้านหลังแรกในกรุงเทพ ฯ คุณแม่กับคุณพ่อซื้อไว้เป็นของขวัญให้ลูกสาวคนแรกนะคะ” แฟนคลับที่สนับสนุนผลงานของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ต่างก็เข้ามาคอมเม้น และแสดงความยินดี

ซึ่งแน่นอนว่าไม่ใช่เพียงแค่ผลงานเพลงของ เจนนี่ รัชนก และในนามของผู้บริหารค่ายเพลงได้หมดสดชื่น ที่แฟนคลับติดตาม การใช้ชีวิตคู่ของทั้งสองก็ยังน่ารักมุ้งมิ้ง และแฟนคลับก็ยังอินตามพร้อมกับสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง

นั่นจึงทำให้ในปีนี้ เจนนี่ และ ยิว ไม่ว่าจับอะไรก็ดูดี และดูมีเสน่ห์ไปหมด ไม่ว่าจะเป็นผลงานเพลง หรือว่าการใช้ชีวิตส่วนตัวที่มีแฟนคลับติดตาม และล่าสุดก็ซื้อบ้านหลังใหญ่ในกรุงเทพ ฯ ตามความฝันที่เจ้าตัวได้คุยกันไว้ตลอด และในวันนี้ ยิว และ เจนนี่ ก็ทำความฝันได้สำเร็จ

Previous articleเช็คดวงชาวราศี “กรกฎ – สิงห์ – กันย์” ระหว่าง 20 – 26 ธันวาคม 2564
Next articleเช็คดวงชาวราศี “เมษ – พฤษภ – เมถุน” ระหว่าง 20 – 26 ธันวาคม 2564