เช็คดวงชาวราศี “เมษ – พฤษภ – เมถุน” ระหว่าง 20 – 26 ธันวาคม 2564

95

เช็คดวง

สำรวจดวงชะตาด้านการงาน การเงิน และความรัก ประจำสัปดาห์ระหว่างวันที่ 20 – 26 ธันวาคม 2564 ของผู้ที่เกิดในราศีเมษ, ราศีพฤษภ และราศีเมถุน

ราศีเมษ (13 เมษายน ถึง 13 พฤษภาคม)

ดวงการงาน ช่วงนี้ทุกคนจะเห็นว่าคุณมีความสามารถกว่าที่ใครคิดเยอะ แม้มีงานหนักและไม่ได้รับความช่วยเหลือจากใคร แต่คุณสร้างผลงานได้ดีมาก ดวงการเงิน ช่วงนี้มีโชคลาภทั้งได้รับเงินแบบที่คาดหวังและไม่คาดคิด แต่ควรระมัดระวังการจ่ายเงินดี ๆ เงินที่เสียอาจมากกว่าเงินที่ได้ ทำให้พลาดเงินออมอย่างน่าเสียดาย ดวงความรัก คนที่มีคู่จะเห็นอกเห็นใจและรักกันมากขึ้นจากการได้ผ่านอุปสรรคเรื่องร้าย ๆ มาด้วยกัน คนโสดมีข่าวดี มีเกณฑได้พบความรักใหม่หลังจากเดียวดายมานาน

ราศีพฤษภ (14 พฤษภาคม ถึง 13 มิถุนายน)

ดวงการงาน หลังจากเหนื่อยยากลำบาก แต่ด้วยความมุ่งมั่นพยายามทำให้คุณผ่านมาได้อย่างสวยงาม ซึ่งผลตอบแทนก็คุ้มค่า จะพบความสมหวังก้าวหน้าในเรื่องหน้าที่การงาน ดวงการเงิน เป็นช่วงที่ดวงดีมาก มีโอกาสได้รับเงินรับทองมากมายจากหลายช่องทางที่คุณเคยสร้างไว้ พยายามเก็บให้มากที่สุด ดวงความรัก คนที่มีคู่ แม้ความรักอาจไม่หวือหวาหวานจ๋อย แต่ก็มั่นคงราบรื่นดี ส่วนใครที่คบหาดูใจมาพักหนึ่ง มีเกณฑ์ลงเอย ขณะที่คนโสด อยู่ ๆ ก็มีคนน่าสนใจเดินเข้ามาในชีวิต

ราศีเมถุน (14 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม)

ดวงการงาน อย่าท้อถอยกับหน้าที่รับผิดชอบที่เหนื่อยลำบากเหลือเกิน แต่นั่นจะทำให้คุณพบกับความก้าวหน้าทางงาน ดวงการเงิน อาจไม่ได้เงินมากมายแต่ก็มากพอให้คุณยิ้มออก แถมมีเกณฑ์ได้ของฟรีเป็นลาภลอยอีกด้วย ดวงความรัก คนที่มีคู่อาจต้องห่างเหินกันบ้าง แต่หัวใจยังเชื่อมถึงกัน ส่วนคนโสด คงต้องส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กับญาติมิตร ถ้าเป็นคู่รักคงต้องลุ้นต่อในปีหน้า

Previous articleแฟนคลับร่วมยินดี “ยิว – เจนนี่” ซื้อบ้านรอรับขวัญลูก
Next articleกีฬาไทยแลนด์โอเพ่นมาสเตอร์เกมส์ครั้งที่ 2 แถลงการณ์ใหญ่ในวันพุธที่ 22 ธันวาคมนี้