เช็คดวงชาวราศี “กรกฎ – สิงห์ – กันย์” ระหว่าง 20 – 26 ธันวาคม 2564

122

เช็คดวง

สำรวจดวงชะตาด้านการงาน การเงิน และความรัก ประจำสัปดาห์ระหว่างวันที่ 20 – 26 ธันวาคม 2564 ของผู้ที่เกิดในราศีกรกฏ, ราศีสิงห์ และราศีกันย์

ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม)

ดวงการงาน เป็นจุดหักเหของชีวิตด้านนี้ คุณกำลังเผชิญความท้าทายจากงานรับผิดชอบที่หนักหนาสาหัส แต่ถ้าผ่านไปได้ ความสำเร็จที่ตามมาก็มากคุ้มค่า ดวงการเงิน โค้งสุดท้ายของปี เป็นช่วงที่คุณมีโอกาสได้รับเงินมากขึ้น แต่ถ้าลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นออกไปจะดีมากเพราะมีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินเยอะ ดวงความรัก คนที่มีคู่มีทั้งรักและเครียดสลับกันไป ทำให้อารมณ์บ่จอยบ้าง ส่วนคนโสดก็คงต้องโสดต่อไป

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน)

ดวงการงาน ฟ้าเปิดส่งท้ายปี ไม่ว่าจะเป็นในฐานะมนุษย์เงินเดือนหรือฟรีแลนซ์หรือทำธุรกิจส่วนตัว เป็นโอกาสที่รุ่งโรจน์เจริญก้าวหน้า ฉวยโอกาสไว้ ดวงการเงิน มีโอกาสได้รับผลประโยชน์หรือเงินทองทรัพย์สินตามที่เคยคาดหวังไว้ ดวงความรัก คนที่มีคู่ คนรักไม่เพียงมอบความรักให้กับคุณ แต่ยังพลักดันคุณไปสู่ความสำเร็จอีกด้วย ส่วนคนโสด มีเกณฑ์เจอคนรักชนิดไม่ทันตั้งตัว

ราศีกันย์ (17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม)

ดวงการงาน​ ช่วงนี้ไม่มีผลดีหรือผลร้ายกับสถานภาพและรายได้ แต่ส่งผลกับความรู้สึกเพราะช่วงนี้ต้องใช้หัวคิดเยอะ ทำให้เบลอ ๆ มึน ๆ งง ๆ ดวงการเงิน ต้องเอาหยาดเหยื่อแรงงานและหัวใจเพื่อแลกกับผลตอบแทน ทำมากได้มาก ทำน้อยได้น้อย ก็ยุติธรรมดีเหมือนกัน ดวงความรัก คนที่มีคู่อาจรู้สึกไม่เหมือนเดิมกับคนรัก ซึ่งยังสรุปไม่ได้ว่าคืออะไร เวลาจะเฉลยคำตอบ ส่วนคนโสด ถ้าเดินทางอาจได้เจอคนน่าสนใจให้ลองคบดู

Previous articleคนเกิดวันอังคารอย่าโลเล! ตัดสินใจชีวิตคู่กับรักต่างวัยได้ทันที
Next articleแฟนคลับร่วมยินดี “ยิว – เจนนี่” ซื้อบ้านรอรับขวัญลูก