ป๊อก ภัสกร เผยสุดช็อกหลังตรวจพบเนื้องอกในสมองเท่าลูกเทนนิส

46

เนื้องอกในสมอง

ถือเป็นข่าวที่สร้างความตกใจให้กับแฟนคลับของ ป๊อก ภัสกร จิราธิวัฒน์ หรือที่ทุกคนทราบกันดีคือ ป๊อก สามีของ มาร์กี้ ราศรี  ดาราสาวคนดังของประเทศไทย

ที่ล่าสุด หนุ่มป๊อก ต้องเข้าโรงพยาบาลด่วน หลังตรวจพบเนื้องอกในสมองขนาดเท่าลูกเทนนิส และต้องทำการผ่าตัดอย่างรวดเร็วเนื่องจากคุณหมอไม่ต้องการปล่อยไว้ให้นาน ก่อนที่จะเป็นอันตรายกับชีวิต

โดยเขาได้กล่าวผ่านรายการ ป๊อกกี้ on the run SS4 EP50 ในช่องยูทูบว่า

 “เป็นเรื่องที่ช็อกมาก ๆ สำหรับตัวเอง มาร์กี้ และครอบครัวของเรา ไม่เคยนึกเลยว่าจะเกิดขึ้นเร็วขนาดนี้ ก่อนหน้านี้ผมมีอาการปวดหัว พยายามหาคำตอบกับสิ่งนี้มาเป็นระยะเวลากว่าหนึ่งเดือน ไปหาหมอมาหลายที่มาก หูอื้อพร้อมกันสองข้าง ก็ไปหาหมอหูตาคอจมูก ตอนนั้นผลทุกอย่างเป็นปกติ แต่อาการเริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ ตอนหลังเป็นเยอะมาก ตอนหลังเริ่มปวดท้ายทอย พีคมากเหมือนคนถีบขมับพร้อมกับ ต้องหลับตา ค่อยๆ หายใจ เรียกว่าวิกฤตมาก เลยปรึกษาคุณพ่อแนะนำคุณหมอเกี่ยวกับสมอง จากนั้นก็ทำ MRI  ตอนนั้นคิดว่าก็ไม่ได้เลวร้ายอะไร”

 “แต่ปรากฎว่าคุณหมอโทรมาหาบอกให้มาดูผลด้วยกัน ตอนนั้นรู้แล้วว่าไม่ปกติแล้ว ผลคือเจอก้อนเนื้องอกในสมอง ตอนนั้นไม่คิดว่าจะเป็นเลย ตกใจกว่านั้นคือคุณหมอบอกว่าให้ผ่าออกเลยไม่อยากให้รอแล้ว คุณหมอคาดว่าเนื้องอกนั้นมีขนาดใหญ่ถึงประมาณลูกปิงปอง ตอนนั้นกังวลมาก กลัวว่าจะไม่ได้กลับมา สิ่งหนึ่งที่ลอยมาเลยคือหน้าลูกและครอบครัวของผม”

 “วันนั้นผมบอกหมอว่าไม่รู้จะพูดอะไร น้ำตาไหล ผมแค่อยากจะมีเวลาให้เขามากกว่านี้ กลัวจริงๆ ว่าจะไม่ได้กลับมา มันเหมือนไม่ได้เตรียมตัวและเตรียมใจกับสิ่งเหล่านี้เลย”

 “สุดท้ายผลชิ้นเนื้อออกมาแล้วไม่ใช่เนื้อร้าย คุณหมอบอกว่าผมโชคดีมากๆ เพราะก่อนผลชิ้นเนื้อจะออก ผมมีอาการเหมือนคนเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย เพราะมีเลือดออกในสมองด้วย สุดท้าย ทุกอย่างที่คิดมันก็ไม่ใช่ ปลอดภัยหมด”

Previous articleแน็ก ชาลี รีวิว ชีวิตในช่วงปี 2564 สุดทุกข์และโดนโกงเงิน
Next articleป้าจี อั๋นสราพรรณ แชร์เรื่องราวชวนยิ้มเกี่ยวกับเด็กปั๊มที่แสนมีน้ำใจ