ป้าจี อั๋นสราพรรณ แชร์เรื่องราวชวนยิ้มเกี่ยวกับเด็กปั๊มที่แสนมีน้ำใจ

30

เด็กปั๊ม

แม้จะไม่ได้เป็นข่าวอยู่บ่อยครั้ง แต่ทว่าเมื่อมีข่าวทีไร ก็มักจะได้ความสนใจอย่างล้นหลามสำหรับ อัจฉราพรรณ ไพบูลย์สุวรรณ ที่ในครั้งนี้ เธอได้แชร์เรื่องราวชวนยิ้ม ของเด็กปั๊มที่แสนมีน้ำใจ ที่ทำให้คุณป้าได้รอยยิ้มมีความสุขมากกว่าการได้เงินเสียอีก

โดยนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง อัจฉราพรรณ ได้พบกับเหตุการณ์เกี่ยวกับเด็กปั๊มแห่งหนึ่ง ที่เธอไม่เคยได้รู้จักกับเด็กคนนี้มาก่อน แต่กลับได้พบกับเรื่องราวที่ทำให้เธอประทับใจเป็นอย่างมากกับความมีน้ำใจที่งดงาม ซึ่ง ป้าจิ๊ ได้โพสต์ภาพหนุ่มพนักงานปั๊มแห่งหนึ่งลงใน อินสตาแกรม พร้อมเรื่องราวว่า

“ผมออกให้ป้าก่อนครับไม่เป็นไร”

 “ฟังแล้วน้ำตาจิไหล ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว ในกระเป๋าฉันมีตังค์ 900 บาท หยุดเติมน้ำมันและยกแบงค์ 500 ให้ดู บอกว่าเอา 500 นะ ในใจคิดว่าจะได้มีตังค์ติดตัว 400 นั่งรออยู่ในรถ ทำไม 500 บาท เติมนานจัง

 “หันไปดู มันเกิน 900 ไปแล้ว ฉันรีบบอกหยุ๊ดดดดด เขาก็กดหยุดตอนใกล้ 1,000 บาท ว่าแล้วน้องเด็กปั๊มก็เดินมาข้างๆ รถ ฉันก็เปิดประตูไปหาเขาและบอกว่าทำไงดี ป้ามีเงินแค่ 900 เดี๋ยวป้าไปพูดกับแคชเชียร์แล้วจะเอาเงินมาจ่าย ที่เกินคืน”

 “น้ำตาจะไหลเด็กปั๊มบอก “ผมออกให้ป้าก่อนครับ ไม่เป็นไร” ดูสิ รู้จักกันก็ไม่รู้จัก เขาจะมั่นใจได้ยังไงว่าฉันจะกลับมาทางนี้อีก แล้วบ่ายนั้น ฉันก็ให้คนเอาเงินไปคืน ให้กับชัย ชื่อของเด็กปั๊มคนนั้น ขอบคุณนะชัยที่ทำให้ป้ามีความสุข เต็มหัวใจ ได้เงินมาก ๆ ใจยังไม่พองโตเท่านี้เลย”

จากเรื่องดังกล่าวได้มีแฟนคลับและชาวโซเชียล เข้าไปให้กำลังใจและขอบคุณเด็กปั๊มคนนี้อย่างล้นหลาม

Previous articleป๊อก ภัสกร เผยสุดช็อกหลังตรวจพบเนื้องอกในสมองเท่าลูกเทนนิส
Next articleดูไฮไลท์คู่เมื่อคืน โรม่า 2-0 สเปเซีย (ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา)