แน็ก ชาลี รีวิว ชีวิตในช่วงปี 2564 สุดทุกข์และโดนโกงเงิน

49

โกงเงิน

ยังคงเป็น ขวัญใจของชาวโซเชียลอย่างแท้จริงสำหรับ แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ โดยเป็นที่ทราบกันดีว่าตัวเขาเป็นคนรักสัตว์ ทำให้หลายคนที่ได้รับชมเรื่องราวของเขามักจะอมยิ้มได้ตลอดเวลา

ทว่าในปี 2564 ที่กำลังจะจบลงนี้เรื่องราวของ ชาลี ไม่ได้สบายอย่างที่ใครเข้าใจ และเขาต้องพบกับเรื่องราวที่หนักหนาสาหัสกับชีวิตมากมายไม่ว่าจะเป็น แก้วหูทะลุ อุบัติเหตุที่ทำให้ต้องเจ็บตัว รวมถึงการโดนโกงค่าทำบ้านราวล้านบาท

โดยในครั้งนี้เจ้าตัวได้เปิดใจ กับเรื่องราวดังกล่าวผ่านโซเชียลส่วนตัวและข้อความที่ยาวมากว่า

 “อยากทำบ้าน ก็จ้างบริษัทนึงมา คนดูงานชื่อ ช่างวิทย์ ก็ขอเบิกก่อน ๆ เราก็จ่ายให้จนหมด สรุปหนีไปละ พอไปทวงกับบริษัท ก็ไม่รับผิดชอบ บอก ช่างวิทย์เป็นแค่ นายหน้าของมัน”

 “แจ้งความก็ไม่ได้แจ้งเพราะคิดว่าแจ้งไป ก็คงไม่ได้อะไร เพราะรู้มาว่ามันไปโกงคนอื่นอีกหลายล้านบาท (ใครจะทำบ้านทำอะไรดูสัญญาดี ๆ นะครับ อย่าโง่แบบผม ดูแค่หน้าตากับนิสัยการพูดไม่ได้นะเพราะตอนอยู่ด้วยดี๊ดี”

 “ก่อนจะหมดปีก็ทั้งมอเตอร์ไซค์คว่ำทั้งเจ็บตัวป่วยนู้นนี่มากมาย งูกัดหำ ก็คิดว่า ปีนี้คงจะดีขึ้น แต่!!! ต้นปีมาก็เจอโควิดรอบ 2 ไปอีกทำงานได้บ้างนิดหน่อย พอทุกอย่างเริ่มดีขึ้น ดันมาเจอความโง่ของตัวเองอีก งง อยู่ ๆ เอาทิชชู่ มาหมุนๆให้แหลมๆ แล้วก็แยงเข้าไปในหู และก็เออสนุกดีแฮะ แปปเดียวเท่านั้น แก้วหู ทะลุ!”

 “ไม่รู้จะอธิบายความเจ็บยังไง เจ็บมากแบบ เหมือนในหัวระเบิด และทำอะไรไม่ได้เลย ป่วยเจ็บ หูดับไปข้างนึงเลย 3 เกือบ 4 เดือนเต็ม ๆ หาหมอทุกอาทิตย์ ได้แต่นอนกินยา ออกแรงขยับแรง ๆ ไม่ได้เลย ตอนนี้หายดีแล้ว ดีใจมากๆ กลับมาได้ยินปกติ”

Previous articleABBA, Adele และ Ed Sheeran ช่วยยอดขายซีดีในอังกฤษพุ่ง
Next articleป๊อก ภัสกร เผยสุดช็อกหลังตรวจพบเนื้องอกในสมองเท่าลูกเทนนิส