หมิว สิริลภัส เผยถึงความรักสุดเศร้ากับหนุ่มรุ่นพี่

14

รุ่นพี่

แม้ว่าจะเงียบหายไปสักพักใหญ่ แต่ในที่สุดก็กลับมาที่มีข่าวอีกครั้งสำหรับ หมิว สิริลภัส กองตระการ ดาราสาวคนดัง สุดเซ็กซี่ ที่ในครั้งนี้เธอได้เผยว่า เธอได้เลิกรากับแฟนหนุ่มรุ่นพี่ แล้วและทุกอย่างแม้จะเป็นช่วงเวลาสั้น ๆ แต่ก็เป็นช่วงเวลาที่ดี ๆ และขอโทษที่เป็นแฟนในแบบที่ต้องการไม่ได้

โดยเมื่อไม่นานมานี้ความรักของทั้งสอง ได้เริ่มต้นขึ้นอย่างหวานฉ่ำโลกสดใสเป็นสีชมพู โดยทั้งคู่ที่เพิ่งฉลองความรักเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทว่าล่าสุดทุกอย่างได้ยุติลงแล้ว

โดย หมิว ได้เขียนข้อความ ผ่านโซเชียลส่วนตัวถึง คนรักรุ่นพี่และเธอได้ขอโทษที่เป็นแฟนที่ต้องการไม่ได้ ทั้งนี้เธอยังได้กล่าวอีกว่า ช่วงเวลาดี ๆ ถึงแม้จะเป็นช่วงเวลาสั้น ๆ แต่ก็เป็นความทรงจำที่ดีมาก

 “พอดีพี่เขาบล็อคเฟซนี้ไปแล้ว เอาอีกเฟซไปคอมเมนท์ เขาก็ลบ ตามภาพที่เห็นนะคะ แล้วก็ขออนุญาตพิมพ์ไว้ตรงนี้ เผื่อพี่มาอ่าน ช่วงเวลาที่ผ่านมา ถึงมันจะสั้น แต่มันก็ดีมาก ขอบคุณที่ดูแลหนูเป็นอย่างดี ขอบคุณที่เป็นทุกอย่างให้ขอโทษที่หนูเป็นแฟนแบบที่พี่ต้องการไม่ได้ หนูรักพี่นะ แต่ก็ไม่เป็นไร ถ้ามันยังทำให้เห็นไม่ได้ หนูก็จะถอยออกมาเป็น ไอ่หมิว ของเฮียบุ๊ง เหมือนเดิม”

 “ถ้าเป็นไปได้ ก็อย่าหายไปจากกันแล้วกันเนาะ หมิวคงคิดถึงเพื่อน ๆ พี่ทุกคนมาก ไว้เราทำใจให้เป็นพี่น้องเหมือนเดิมได้ เราไปร้านพี่โจ้กันนะ อิซากายะแถวบ้านพี่ก็ได้ขอกอดพี่ด้วยคน เหมือนกับที่ทุกๆ กอดนะ Edit : ประตูบ้านหมิวและครอบครัว น้า ๆ อา ๆ ทุกคน ยังคงเปิดไว้ต้อนรับพี่เสมอนะ ถึงจะไม่ได้มาในฐานะแฟนก็ไม่เป็นไร ขอให้มาเถอะ ทุกคนรักพี่ค่ะ”

Previous articleเมาส์ ณัฐชา เปิดใจกับการโดนโกง หมดเปลือกสูญเงินนับล้าน
Next articleออย ธนา โพสต์เป็นนัยยะถึงความเศร้าใจ ระบายความรู้สึกถึงการลาจาก