ออย ธนา โพสต์เป็นนัยยะถึงความเศร้าใจ ระบายความรู้สึกถึงการลาจาก

151

การลาจาก

อาจเรียกได้ว่า นี่คือเรื่องราว แฟน ๆ เพลงยุค 90 สนใจเป็นอย่างมากเหมือน หนุ่ม ออย ธนาสุทธิกมล อดีตนักร้องในยุค 90 รวมถึงการเป็นพระเอกคนดังที่ผ่านผลงานละครและ หนังมาแล้วมากมาย

ทว่าในครั้งนี้ ออย ธนา ได้โพสต์ข้อความที่ดูเศร้าหมองและพูดถึงการจากลาในตอนที่ เรายังเป็นคนสำคัญและการจากลาในวันที่เราหมดความสำคัญ อย่างไหนกัน ที่กำลังจะทำให้คนใกล้เดินจากไปได้รู้สึกดีที่สุด

โดยเมื่อไม่นานมานี้แฟนคลับของ ออย ธนา รับรู้ดีถึงเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้นกับตัวพระเอกหนุ่มมาแล้ว จากการที่เขาเคยยอมรับตามตรงว่า เขามีปัญหาชีวิตคู่กับภรรยาสาว เธอ รวรีย์ โดยเรื่องดังกล่าวได้เผยออกผ่านโซเชียล มาเป็นระยะใหญ่ ๆ อีกทั้งทั้งคู่ยังเคยไปออกในรายการทีวีดัง ที่ได้จับทั้งคู่มาพูดคุยกัน ในหลากหลายประเด็น

ทว่าล่าสุด โพสต์การกล่าวลาที่มีใจความสำคัญเป็นอย่างมากของ ออย ธนา ผ่านโซเชียลส่วนตัวอย่าง อินสตาแกรม @oilthana โดยใต้ภาพได้เขียนแคปชั่นที่น่าสนใจมากไว้ว่า

 “คน คน นึง ได้เขียนไว้…” ซึ่งในภาพได้ระบุว่าเป็น วันที่ 4 ธันวาคม 2021 เวลา 05.10 น. และยังมีข้อความอีกว่า

“การจากลาในตอนที่ยังเป็นคนสำคัญ กับการจากลาในวันที่หมดความสำคัญ อย่างไหนคนที่เป็นฝ่ายเดินจากไปจะรู้สึกดีกว่ากัน

ของที่ไม่ได้ต้องการ เมื่อหายไปก็คงไม่มีใครรู้สึกอะไร ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง ไม่มีใครสนใจ วันนึงถ้าเราหายไปในตอนที่ยังมีความดีอยู่บ้าง ยังมีประโยชน์อยู่บ้าง ยังพอให้นึกอยู่บ้าง อย่างน้อยในวินาทีที่เดินจากไปก็ยังสุขใจอยู่บ้าง”

ทั้งนี้แฟนคลับได้เข้าไปให้กำลังใจ ออย มากมายและหวังว่าทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

Previous articleหมิว สิริลภัส เผยถึงความรักสุดเศร้ากับหนุ่มรุ่นพี่
Next articleไฮไลท์บอล เอซี มิลาน 1-2 ลิเวอร์พูล (ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)