เผย Sony และ Marvel เตรียมร่วมมือกันทำหนังไอ้แมงมุมภาคต่อไปในอนาคต

118

Sony

หลังจากที่ แฟนภาพยนตร์ไอ้แมงมุม ยังคงมีความสงสัยเกี่ยวกับภาพยนตร์ Spider-man no way Home ที่กำลังจะลงฉายในช่วงกลางเดือนธันวาคมนี้ ว่านี่คือภาพยนตร์ชุดสุดท้ายของหนังไอ้แมงมุมแล้วหรือไม่

และอนาคตของแฟรนไชส์ Spider-man จะเป็นเช่นไร อาจจะมีการรีบูทหรือการ สร้างภาคต่อหรืออาจจะทิ้งช่วงระยะเวลาที่ยาวนานและกลับมาทำใหม่อีกครั้งในหลายปีข้างหน้าหรือไม่

ทว่าล่าสุด เอมี ปาสคาล ผู้อำนวยการสร้างหนังไอ้แมงมุมจากค่าย Sony ก็ได้เปิดใจว่า ทั้งค่ายหนัง Sony และทาง Marvel เตรียมที่จะสร้างหนังไอ้แมงมุมไตรภาคใหม่ร่วมกันอีกครั้งอย่างแน่นอนและจะเป็นการร่วมมือกันสร้างในภาคต่อไป

 “แน่นอนว่านี่ไม่ใช่หนังเรื่องสุดท้ายที่เราจะร่วมมือกับทาง Marvel และไม่ใช่หนังไอ้แมงมุม ภาคสุดท้ายอย่างแน่นอน เราพร้อมที่จะสร้างหนังไอ้แมงมุมในภาคต่อไปและ ทอม ฮอลแลนด์ กับ Marvel ก็น่าที่จะมีส่วนร่วมกับเราอีกมากมายในอนาคต”

 “อาจจะเป็นหนังไตรภาคต่อไปก็เป็นได้ และตอนนี้เรากำลังมีแผนที่จะทำไตรภาคครั้งต่อไป พวกเราขอยืนยันว่าไม่ใช่หนังของเรากับมาเวลที่เป็นเรื่องสุดท้ายอย่างแน่นอน”

“ฉันอยากย้ำชัดอีกครั้งว่า Marvel กับ Sony จะก้าวไปด้วยกันในฐานะหุ้นส่วนสำคัญที่จะมีอนาคตของหนัง ไอ้แมงมุมร่วมกัน”

ทั้งนี้จากเรื่องดังกล่าวทำให้หลายฝ่ายคาดหมายกันว่า มีความเป็นไปได้สูงที่ เราอาจจะได้เห็นจักรวาลไอ้แมงมุม ที่ขยายออกไปอีกครั้งและอาจจะได้เห็น ไอแมงมุม ในภาคเก่า ๆ กลับมาเริ่มเรื่องราวใหม่  ๆ ในจักรวาลคู่ขนานต่อกันก็เป็นได้

Previous article“แม็คเกรเกอร์” ประกาศเตรียมกลับมาฝึกซ้อม MMA เต็มรูปแบบ เมษายนปีหน้า
Next articleติช่า กันติชา แจ้งแฟนคลับตนเองติด โควิด – 19 พร้อม ทามไลน์ที่ชัดเจน และขอโทษกับทุกฝ่าย