ฮอลแลนด์ เผยตอนจบของ Spider-Man: No Way Home ถ่ายทำและแก้ถึงหลายครั้ง

300

Spider-Man

อาจเป็นเรื่องที่ทำให้แฟนหนังเตรียมลุ้นโดยทันทีว่า ดาราจอมหลุดสปอย อย่าง ทอม ฮอลแลนด์ ไอ้แมงมุมคนล่าสุด จะพลาดท่าในครั้งนี้หรือไม่หลังจากที่เขาได้ออกมาเปิดเผย ว่าภาพยนตร์ ไอ้แมงมุมแห่งปีอย่าง Spider-Man: No Way Home ที่กำลังจะออกฉายในช่วงกลางเดือนธันวาคมนี้มีการแก้ถ่ายทำฉากสุดท้ายถึงหลายครั้ง

ล่าสุดดาราหนุ่มวัย 24 ปีได้เปิดเผยกับสื่อที่ชื่อว่า จีคิว ถึงรายละเอียดดังกล่าวและเขาได้เปิดเผยว่าหนัง ไอ้แมงมุม เรื่องนี้ได้มีการ ถ่ายทำฉากจบมากมายจากผู้กำกับ ที่ไม่พอใจกับมาตรฐานที่เกิดขึ้น

โดยเขาได้กล่าวถึงเรื่องนี้เต็ม ๆ ว่า

 “ผมต้องพูดความจริงแบบไม่กั๊กเลยว่า ในกองถ่ายทำมีเรื่องวุ่นวายมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงท้ายของหนัง ที่เกี่ยวข้องกับฉากจบ มันมีไอเดียมากมายที่จะจบแบบไหนดี ซึ่งมือเขียนบทได้ยอมรับว่านี่เป็นปัญหาใหญ่ที่น่าปวดหัวเป็นอย่างมาก”

“ใช่แล้ว มีการแก้บทใหม่และต้องทำใหม่หลายครั้ง ทุกคนในกองถ่ายรู้ดี รวมถึงผู้กำกับเองก็เหนื่อยเป็นอย่างมากที่ต้องถ่ายทำฉากสุดท้ายใหม่มากมาย และแน่นอนว่าทุกคนเหนื่อย ที่จะต้องลุ้นให้มันสมบูรณ์แบบให้ได้ โดยที่ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง”

อย่างไรก็ตามจากเรื่องราวดังกล่าวทั้งหมดที่เกิดขึ้น ทำให้แฟน ๆ ของไอ้แมงมุมต่างมองว่า อาจจะมีความลับอะไรซับซ้อนที่จะต้องถ่ายทำฉากออกมามากมาย เพื่อไม่ให้หนังหลุดสปอย และดูเหมือนว่าตัวดาราหนุ่มรายนี้ก็ไม่ประทับใจกับเรื่องดังกล่าวด้วยเช่นกัน จากภาษากายและการสื่อสารที่ออกมาทั้งหมด

Previous articleเอสเธอร์ เผยอยากแต่งงานกับ เคน ภูภูมิ แล้ว รอจังหวะลงตัว
Next articleกระแสเลขเด็ดดารามาแรง! ล่าสุด อาร์ต พศุตม์ ปล่อยเลขเด็ดหลัง “ตัวเงินตัวทอง” เข้าบ้าน