เอสเธอร์ เผยอยากแต่งงานกับ เคน ภูภูมิ แล้ว รอจังหวะลงตัว

189

เคน ภูภูมิ

เรียกได้ว่าเป็นคู่รัก ที่ไม่ได้โปรโมทมากนัก แต่ทว่าเป็นคู่รักที่ลงตัวและน่ารักเป็นอย่างมากสำหรับ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ดาราสาวคนดังกับพระเอกหนุ่ม เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค ที่ทั้งคู่ได้ปลูกต้นรักก็มาอย่างยาวนานและเข้าสู่ปีที่ 7 แล้ว

ทั้งนี้ทุกอย่างยังคงราบรื่นไปได้ด้วยดี โดยทั้งคู่มีธุรกิจที่ทำร่วมกันและเป็นความรักที่เรียบง่าย ซึ่งหลายฝ่ายทั้งแฟนคลับและญาติผู้ใหญ่ต่างลุ้นในทั้งคู่แต่งงานกันในไม่ช้านี้

ล่าสุดดาราสาวคนเก่ง ได้เปิดใจในเรื่องดังกล่าวผ่านสื่ออย่าง sanook.com และยอมรับว่าเธออยากแต่งงานกับชายที่เธอรักคนนี้

 “ความรักตอนนี้เป็นยังไงกันบ้าง ก็เรียกว่าเหมือนเป็นคนในครอบครัวไปแล้วค่ะ ด้วยความที่เราคบกันมานาน รู้จักกันมานานมันเลยเหมือนเป็นความผูกพัน เป็นคนสนิทในครอบครัว รู้จักกับคุณพ่อคุณแม่ ทำอะไรเราก็ทำด้วยกันหมดเลยค่ะ”

 “ตอนนี้กี่ปี ก็ 6 ปี กำลังจะเข้าปีที่ 7 ค่ะ นานค่ะนาน”

 “เราสองคนก็ยังมีเรื่องที่ต้องปรับเข้าหากันเรื่อยๆ เราคบกันเราก็ต้องเรียนรู้กันไปตลอดชีวิต เพราะคนเรานิสัยไม่ได้เหมือนกันร้อยเปอร์เซ็นต์ เราต้องศึกษาเขาในทุก ๆ วัน ศึกษาเขาในช่วงชีวิตต่างๆ เช่น ช่วงนี้ทัศนคติเขาโตขึ้น เราเองก็เหมือนกันเราก็โตขึ้น เขาก็มองว่าทำไมเราเปลี่ยนไปในเรื่องนี้ อะไรประมาณนี้ค่ะ”

“อยากแต่งงานหรือยัง จริง ๆ ก็อยากแต่งนะคะ แต่ด้วยหลายๆ อย่างอาจจะยังไม่พร้อม อย่างเรื่องธุรกิจเราก็อยากให้มันลงตัว เราจะได้ไม่ต้องเป็นห่วง ถ้าถึงตอนนั้นมันจะเกิดขึ้นก็น่าจะเป็นจังหวะที่ดีค่ะ”

Previous articleอิงค์ วรันธร เผยเป็นคนกลาง ๆ ไม่ได้เสียใจแบบที่สุด เวลาอกหัก
Next articleฮอลแลนด์ เผยตอนจบของ Spider-Man: No Way Home ถ่ายทำและแก้ถึงหลายครั้ง