อิงค์ วรันธร เผยเป็นคนกลาง ๆ ไม่ได้เสียใจแบบที่สุด เวลาอกหัก

206

อกหัก

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่หลายคนอยากรู้อย่างแท้จริงสำหรับนักร้องสาวคนดังของวงการดนตรีเมืองไทยอย่าง วรันธร เปานิล ที่สาวสวยคนนี้ฝากผลงานมาแล้วกว่า 5 ปีในเส้นทางสายดนตรีของเธอและมีแฟนคลับชื่นชอบในตัวเธอมากมายในทุกเพศทุกวัย

ทว่าเรื่องของความรักที่มักจะไม่ค่อยถูกเปิดเผยจากสาวรายนี้มากนัก ทำให้หลายคนเริ่มสงสัยว่าเธอมีความลับอะไรหรือเป็นคนแบบไหนเกี่ยวกับเรื่องความรัก

โดยในครั้งนี้เธอได้เปิดใจผ่านการพูดคุยในรายการ Woody FM เกี่ยวกับนิสัยส่วนตัวในหลายด้านว่า

 “มันเป็นเพราะความพอดีของตัวเองว่าตัวเราเคยผ่านความรู้สึกนี้มาไหม ถ้าเราไม่เคย เราสามารถเล่ามันอย่างสบายใจได้ไหม หรือสามารถเล่าได้โดยไม่รู้สึกเคอะเขิน อิ้งค์เป็นคนกลางๆ ด้วยแหละเวลาจะทำอะไร คือจะไม่ใช่คนที่จะถ้าเศร้าก็ร้องไห้สุดโต่ง หรือถ้าอกหักร้องไห้จนไม่เหลืออะไรเลย จะไม่ใช่คนที่เกลียดใครแล้วเกลียดเลย อาจเป็นเพราะเราเป็นคนแคร์ความรู้สึกของคนมาก ๆ ด้วย เวลาเกิดอะไรขึ้น มีปัญหาเรื่องต่างๆ เราจะคิดแทนฝั่งตรงข้ามมากๆ อาจจะไม่ได้คิดในมุมของเราคนเดียว”

 “เป็นคนคิดเยอะไหม เยอะมากค่ะ เยอะจนคนรอบตัวรู้ จนกลายเป็นโจ๊กไปเลย เรื่องขำไปเลยก็มี แบบเจอเหตุการณ์คือขำมองหน้ากัน รู้เลยว่าอิงค์จะพูดอะไรขึ้นมา หรือจะเป็นอะไรกับเหตุการณ์นี้”

ทั้งนี้จากเรื่องดังกล่าวได้มีแฟนคลับของ นักร้องคนดัง ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นมากมายและหลายคนเผยว่าได้รู้จักเธอมากขึ้นกว่าที่เคยเป็น

Previous articleดาราหนุ่มผู้รับบท Ant Man เผยซื้ออพาร์ทเม้นท์ได้ แต่ไม่มีเงินซื้อเฟอร์นิเจอร์
Next articleเอสเธอร์ เผยอยากแต่งงานกับ เคน ภูภูมิ แล้ว รอจังหวะลงตัว