ดาราหนุ่มผู้รับบท Ant Man เผยซื้ออพาร์ทเม้นท์ได้ แต่ไม่มีเงินซื้อเฟอร์นิเจอร์

28

อพาร์ทเม้นท์เรียกได้ว่าผ่านความยากลำบากในชีวิตมาอย่างโชกโชน สำหรับ พอล รัดด์ ดาราหนุ่มผู้รับบทเป็น Ant Man ฮีโร่พลังมดคนดังในจักรวาลหนังของ Marvel ที่มีแฟนคลับติดตามมากมาย

โดยเมื่อไม่นานมานี้ เขาได้เปิดเผยว่า ในสมัยที่เขาเข้ามายังวงการภาพยนตร์ใหม่ ๆ ถึงกับต้องพึ่งเพื่อนในการรับส่งโดยตลอด ไปยังกองถ่ายทำและอีกหนึ่งครั้งที่เขาไม่สามารถ ไปกองถ่ายด้วยตนเองได้และต้องขอให้บุคคลแปลกหน้าที่พบกันในร้าน ขายของชำช่วยขับรถไปส่งถึงค่ายหนัง Warner Brothers Studios

ทว่าในครั้งนี้เจ้าตัวได้เปิดเผย ถึงลำบากอีก 1 เรื่องในชีวิตหลังจากที่เพิ่งสร้างตัวขึ้นมาได้ ว่า

 “ชีวิตไม่เคยมีอะไรง่ายสำหรับผม แน่นอน ผมได้อยู่อพาร์ทเม้นท์กับเพื่อนของผมเพราะผมไม่มีเงินซื้อ”

 “อันที่จริงแล้วมันเป็นอพาร์ทเม้นท์ที่ห่วยแตก ผมไม่ขอบอกชื่อแล้วกัน เพราะต้องอาศัยร่วมกันเพื่อนของผม เขาให้ผมอยู่ฟรีเพราะเขารู้ว่าผมยังไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าอพาร์ทเม้นท์ ผมเคยนอนบนผ้าขนหนูในห้องครัวของเขา”

 “ในเวลาต่อมาผมเริ่มที่จะมีเงินเก็บมากขึ้นจากการแสดงและผมได้นำเงินไปซื้ออพาร์ทเม้นท์ เป็นของตนเอง มันเป็นอพาร์ทเม้นท์ที่ใช้ได้ มันเป็นวันแห่งความสุขเมื่อผมเปิดประตูอพาร์ทเม้นเข้าไปในห้องของผม แต่ผมได้พบว่ามันเป็นห้องเปล่าที่ไม่มีเฟอร์นิเจอร์เลยแม้แต่นิดเดียว และผมจะทำอย่างไรดีเพราะผมไม่มีเงินซื้อเฟอร์นิเจอร์มาตกแต่งห้อง”

 “ทว่าผมได้ลงไปชั้นล่างอพาร์ทเม้นท์และได้เห็นแถวกองขยะ เจอฟูกและของใช้ ที่มีผู้คนได้ทิ้งไว้ผมเลยแบก ฟูกดังกล่าวขึ้นมานอน และรอผมทำความสะอาดก่อน แต่สุดท้ายเมื่อผมตื่นเช้าขึ้นมาตุ่มแดงเต็มตัวของผม แล้วผมได้รู้สึกว่าผมเป็นมนุษย์ที่เซ็กซี่ สมฐานะเป็นอย่างมาก”

Previous articleเข็ม กฤตธีรา เผยถึงการเลือกเรียนวิชาจิตวิทยา
Next articleอิงค์ วรันธร เผยเป็นคนกลาง ๆ ไม่ได้เสียใจแบบที่สุด เวลาอกหัก