กัน ตอบคำถามถึง เพลง “ไม่ได้อยากลืม” ที่หลายฝ่ายสงสัยว่าทุกอย่างเกี่ยวข้องกับแฟนเก่า

34

ไม่ได้อยากลืม

ห่างหายไปสักพักใหญ่สำหรับข่าวคราวในวงการบันเทิงของหนุ่ม กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ไปออกรายการคุยแซ่บ SHOW ทางช่องวัน 31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ ชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ในครั้งนี้หนุ่มคนดังได้ตอบคำถามในหลากหลายเรื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องราวของเพลงใหม่ที่ชื่อว่า “ไม่ได้อยากลืม” ที่หลายฝ่ายสงสัยว่าเพลงนี้คือเพลงที่ทำมาเพื่อแฟนเก่าอย่าง มารี เบรินเนอร์ หรือไม่

โดยนักร้องคนดังได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“คิดอยู่แล้วว่าทุกคนต้องคิดยังนี้ เราไม่ได้ห้ามอยู่แล้วว่าจะคิดว่าเขาหรือเปล่า แต่อยากจะบอกว่าเพลงนี้แต่งขึ้นมาจากประสบการณ์ความรักที่เราเคยสัมผัสมา บางทีจากการที่เรายัง move on ไม่ได้จากคนรักเก่า ยังคิดถึงสิ่งดี ๆ ที่เราเคยทำให้กันมา ผมเชื่อว่าทุกคนต้องเคยมีความรู้สึกนี้ เรายังคิดถึงสิ่งดีๆ ที่เขาทำให้เรามา ทำให้ยิ้มได้ ทำให้เราหัวเราะได้มีความสุขได้ก็เลยเป็นเพลงนี้มา”

“เพลงนี้สื่อให้คิดไปถึงคนเก่าได้ คนปัจจุบันน้อยใจไหม พูดคุยครับ บอกว่าเดี๋ยวมีผลงาน แต่สิ่งที่เราจะสื่อสารออกไปคือความรู้สึกที่เราอยากให้คนฟังเขามีส่วนร่วมกับเพลงนี้ คนฟังที่เคยรู้สึกแบบนี้ได้สัมผัสมันไม่ใช่ตัวเรารู้สึก ณ ตอนนี้ เราเคยรู้สึกมาแล้ว เป็นประสบการณ์ที่เคยผ่านมา”

“วันหนึ่งถ้ามีโอกาสได้กลับมาร่วมงานกัน ผมไม่มีปัญหาเลยครับ และผมก็อยากเป็นเพื่อนกับเขามาก ๆ อย่างเพื่อนกลุ่มเขาที่เราเคยเล่นด้วยกันเคยเจอกันผมก็อยากกลับไปติดต่อเขาเหมือนเดิม แต่ทุกวันนี้ผมจะมีความเกรงใจไม่กล้า”

Previous articleTeen Spirit (2018) เมื่อความฝันต้องต่อสู้โดยความพยายาม
Next articleคาริสา เปิดใจวินาทีชีวิตหลังคุณพ่อมีอาการแน่นหน้าอกและเส้นเลือดหัวใจตีบ