น้อยวงพรู ให้กำลังใจประเทศไทยกับการเปิดประเทศในวันแรก

73

การเปิดประเทศ

ผ่านมาแล้วเป็นที่เรียบร้อยสำหรับวันที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาซึ่งถือเป็นวันแรกที่ประเทศไทยได้กลับมาเปิดประเทศ เปิดน่านฟ้าให้ชาวต่างชาติสามารถเข้ามาท่องเที่ยวหรือทำธุรกรรมและธุรกิจต่าง ๆ ในประเทศไทยได้

โดยประเทศไทยได้อนุญาตให้ชาวต่างชาติหลากหลายประเทศ เข้ามายังประเทศไทยได้โดยไม่ต้องกักตัว อันเนื่องมาจากประเทศเหล่านั้นมีความปลอดภัยและผู้คนได้รับวัคซีนเป็นจำนวนมากแล้ว

ล่าสุดอีกหนึ่งคนดังในวงการบันเทิงไทยอย่าง “น้อยวงพรู” หรือ กฤษดา สุโกศล แคลปป์ อดีตนักร้องนำของวงพรู และเป็นดารานักแสดงมากฝีมือที่ฝากผลงานไว้อย่างมากมายกับวงการบันเทิงไทยมาอย่างยาวนาน ก็ได้กล่าวถึงการเปิดประเทศไทยเป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 2 ปีที่ผ่านมา ผ่านช่องทางโซเชียลส่วนตัวของเขาว่า

“วันนี้เป็นวันแรกที่ประเทศของเราเปิด น้อยขอให้ทุกคนปลอดภัยนะครับ โรงแรมที่น้อยสร้างกับครอบครัวก็จะเปิดเร็ว ๆ นี้เหมือนกัน ช่วงที่เราปิดน้อยก็มีโอกาสได้เป็นเจ้าของเสื่อใหญ่โตจากญี่ปุ่นถึง 8 ผืน มันถูกม้วนมาเกือบ 100 ปี จนน้อยต้องหาพื้นที่ปูมันและรูปมันให้มันแบนที่สุด บ้านน้อยก็เล็กไป ในเมื่อที่เรายังไม่มีแขกน้อยจึงช่วยโอกาสปูทั้งหมดทั่วโรงแรม”

“ในเวลาเดียวกันน้อยก็ฟังซาวด์อะเบาท์ท่องบทพูดที่อัดไปของหนังเรื่องหนึ่งซึ่งเรากำลังจะถ่ายทำเร็วๆนี้ น้อยแค่หวังว่าจะได้กลับมาร้องเพลงบนเวทีอีกครั้ง สองปีที่ผ่านมามันยาวนานเหลือเกิน แต่ถ้าเกิดเสื่อ 100 ปีสามารถฟื้นฟูกลับมาได้…เราทุกคนก็กลับมามีชีวิตอีกครั้งหนึ่งได้เช่นเดียวกันครับ Go Thailand”

Previous articleโต้ง บรรจง เผยชีวิตไม่ใช่คนกลัวผีแต่กลับชอบทำหนังผี
Next articleฮอลแลนด์ เผยกลัวตัวละครของ อัลเฟรด โมลินา มาตั้งแต่เด็ก