ฮอลแลนด์ เผยกลัวตัวละครของ อัลเฟรด โมลินา มาตั้งแต่เด็ก

58

อัลเฟรด โมลินา

ยังคงได้รับความสนใจจากแฟนหนังทั่วโลกในเวลานี้ สำหรับภาพยนตร์ Spider Man No Way Home ที่กำลังจะออกฉายในช่วงเดือนธันวาคมนี้ และดูเหมือนว่าผู้ชมทั่วโลกยังคงตั้งคำถามเกี่ยวกับตัวอย่าง ที่ 2 ของหนังไอ้แมงมุมที่ยังคงเงียบและไม่มีการเปิดเผยใด ๆ ทั้งสิ้นทั้งที่หนังใกล้แล้วที่จะออกฉายในไม่ช้า

ทว่าล่าสุด ทอม ฮอลแลนด์ สไปเดอร์แมน ของหนังไตรภาคไอ้แมงมุมชุดล่าสุด ได้กล่าวเปิดใจถึงเรื่องราวที่น่าสนใจว่า ตัวเขาเป็นคนที่หวาดกลัวตัวละครของ ด๊อกเตอร์อ๊อก ของ อัลเฟรด โมลินา ตัวละครจากสไปเดอร์แมนในภาค 2 เมื่อปี 2004

ที่ในเวลานี้ตัวละครดังกล่าวได้กลับเข้ามาในจักรวาล ไอ้แมงมุมอีกครั้ง หลังจากเหตุการณ์มัลติเวิร์สในภาพยนตร์ No Way Home ที่ทำให้เกิดการสับเปลี่ยนของตัวละครมากมายที่สามารถข้ามมิติมาหากันได้

โดยดาราหนุ่มวัย 24 ปี ได้เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวผ่านนิตยสาร Empire ว่า

“ในสมัยที่ผมยังเป็นเด็กผมได้ดูภาพยนตร์ Spider-Man 2 ในปี 2004 ใช่แล้วผมเด็กมาก ๆ และจำได้แม่นว่าการได้เห็น ด๊อกเตอร์อ๊อก ตัวละครดังของดาราอย่าง อัลเฟรด โมลินา โผล่ขึ้นมาโจมตีไอ้แมงมุม และมีหนวดอยู่ข้างหลังของเขาที่เปรียบเสมือนหนวดปลาหมึกยักษ์หรือบางคนอาจจะมองว่าเป็นขาของแมงมุม นี่คือเรื่องราวที่ผมหวาดกลัวตั้งแต่เด็กเป็นอย่างมาก”

“การที่เขาโผล่มาด้วยแว่นตาสีดำที่คาดเอวที่ดูแข็งแรง และเมื่อผมได้เผชิญหน้ากับเขาในกองถ่ายของภาพยนตร์ No Way Home ผมเริ่มกลับไปรู้สึกความหวาดกลัวในวัยเด็กที่กลับมาหลอกหลอนในตอนนี้ ‘ให้ตายสิผมอยากร้องไห้และวิ่งไปหาป้าเมย์แล้ว’”

Previous articleน้อยวงพรู ให้กำลังใจประเทศไทยกับการเปิดประเทศในวันแรก
Next articleกลายให้เป็นเศรษฐีวัยเกษียณในพริบตา! พ่อหม้ายวัย 64 รับทรัพย์รางวัลที่ 1 ถึง 18 ล้าน