ผู้กำกับคนดังเผย ตัวละครใน อเวนเจอร์ ต้องเสียชีวิต 6 คนในครั้งแรกที่เขียนบท

320

ผู้กำกับ

จินตนาการไม่ออกอย่างแน่นอน หากตัวละครดังในภาพยนตร์ฮีโร่ อเวนเจอร์ ต้องเสียชีวิตมากมาย โดย โจ รุสโซ ผู้กำกับคนดัง ของจักรวาล Marvel ได้เปิดเผยเรื่องราวที่น่าสนใจของภาพยนตร์ Avengers : Endgame ว่าอันที่จริงแล้วจะต้องมีฮีโร่ที่เสียชีวิต ถึง 6 คน

“ใช่แล้ว ไอเดียแรกเป็นของท่านประธาน เควีณ ไฟกี ที่เขาได้มาจาก Toy Story 3 เขาให้มุมมองที่ว่า ‘ทุกคนต้องกระโดดลงไปในเตาเผาพร้อม ๆ กัน”

“ตัวละครอย่าง โทนี่ สตาร์ค หรือ ไอรอนแมน และสมาชิกอีก 5 คน ได้แก่ กัปตันอเมริกา, แบล็ควิโดว, ธอร์, ฮัค, และ ฮอว์กอาย ต้องตาย”

“ทว่าผม และ พี่ของผม แอนโธนี บอกปัดเรื่องนี้โดยทันที เพราะมันไม่สามารถเป็นไปได้ที่จะส่งท้ายพวกเขาไปตายอย่างพร้อม ๆ กัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งมันเป็นไปไม่ได้เลยสำหรับแฟน ๆ ที่จะเดินออกจากโรงภาพยนตร์ด้วยตอนจบแบบนั้น”

“ทั้งนี้ไอเดียการปิดตำนานหนัง Avengers เฟสแรกด้วยการสังหารพวกเขาพร้อมกันทีเดียว 6 คนเป็นสิ่งที่น่าสนใจเป็นอย่างมากหากมันเกิดขึ้นจริง”

“แต่ผมเองมองว่า ในขณะเดียวกันมันก็น่าจะเป็นฉากที่ทำร้ายใจแฟน Marvel อย่างถึงที่สุดเช่นเดียวกัน เพราะหากตอนจบแบบนี้เกิดขึ้นจริง มันเหมือนเป็นการการปิดตัวกลุ่ม Avengers ชุดแรกอย่างแท้จริง อย่างไรก็ตามนี่เป็นเรื่องที่ปฏิเสธไม่ได้ว่าตอนจบของ Avengers : Endgame นั้นสมบูรณ์แบบมากที่สุดเท่าที่มันจะเป็นไปได้แล้วจริง ๆ”

“ผู้ชมทั่วโลกตอบรับเป็นอย่างดีและมีเสียงชื่นชมมากกว่าเสียงติติง นี่คือเรื่องที่น่าพอใจมากที่สุดของพวกเราแล้วในการปิดฉาก ฮีโร่ชุดแรกอย่างสมบูรณ์”

Previous articleททท. เคารพ การตัดสินใจของ ลิซ่า Black Pink หลังพลาดเข้าร่วมวันขึ้นปีใหม่ของประเทศไทย
Next articleมือกลอง วง Sweet Mullet ถูกขโมยขึ้นบ้าน ทรัพย์สินและเพลงใหม่ ถูกโจรกรรม