ททท. เคารพ การตัดสินใจของ ลิซ่า Black Pink หลังพลาดเข้าร่วมวันขึ้นปีใหม่ของประเทศไทย

152

ททท.

ยังคงเป็นข่าวคราวที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในเวลานี้สำหรับ ลิซ่า Black Pink หรือ ลลิษา มโนบาล หนึ่งในสมาชิกของวงเกิร์ลกรุปชื่อดังระดับโลก จากประเทศเกาหลีใต้ที่กำลังโด่งดังเป็นอย่างมากในเวลานี้

โดยเป็นที่ทราบกันดีว่า ททท. หรือการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ได้มีโครงการที่จะนำ ลิซ่า Black Pink มาร่วมงานขึ้นปีใหม่ในวันที่ 31 ธันวาคมนี้ เพื่อเป็นการโปรโมทการท่องเที่ยวของประเทศไทย และ จังหวัด ภูเก็ต สถานที่ยอดนิยมของชาวต่างชาติ

แต่ทว่าเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา ต้นสังกัด YG Entertainment ของลิซ่า Black Pink ได้ยืนยันเป็นที่แน่นอนแล้วว่า ลิซ่า จะไม่สามารถเข้าร่วมงานขึ้นปีใหม่ของประเทศไทยได้ เพราะเธอได้มีคิวงานกำหนดงานไว้ก่อนหน้านี้ล่วงหน้าเป็นเวลานานแล้ว

ล่าสุดนาย ยุทธศักดิ์ สุพร ผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยก็ได้เปิดใจในเรื่องดังกล่าวที่ว่า

“ททท. สำนักงานโซล รับแจ้งจากต้นสังกัดว่า ลิซ่า ไม่สามารถมาร่วมงานเคานต์ดาวน์ ที่เมืองไทยได้ ททท.เคารพการตัดสินใจดังกล่าว และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มีโอกาสทำงานร่วมกันในอนาคตต่อไป ส่วน แอนเดรีย โบเชลลี นักร้องโอเปร่าชื่อดังของโลก นั้น อยู่ระหว่างการพิจารณาเพิ่มเติม”

“ททท. จะเดินหน้าจะตามนโยบายของรัฐบาลในการเปิดประเทศ โดยจัดกิจกรรม Reopen Thailand: Culture & Tourism Festival ในพื้นที่นำร่องการท่องเที่ยว (พื้นที่สีฟ้า) และพื้นที่อื่น ๆ ทั่วประเทศ โดยพิจารณาจากความพร้อมด้านสถานการณ์ในพื้นที่เป็นหลัก ได้แก่ ความครอบคลุมการได้รับวัคซีน และมีจำนวนผู้ติดเชื้อต่ำบนพื้นฐานมาตรการควบคุมโรค เพื่อสร้างพื้นที่ปลอดภัยเพื่อการท่องเที่ยว”

Previous articleChaos (2005) ภาพยนตร์เฉือนบทบาท แห่งยุค 2000
Next articleผู้กำกับคนดังเผย ตัวละครใน อเวนเจอร์ ต้องเสียชีวิต 6 คนในครั้งแรกที่เขียนบท