โม้สะบัดช่อ ผู้กำกับ Fast and Furious กำลังโทรไปสอบถามนักวิทยาศาสตร์เรื่องการขับรถในอวกาศ

113

อวกาศ

ถือเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่ถูกผู้ชมทั่วโลกมักพูดถึงในเชิงล้อเลียน แต่ทว่ากลับมีแฟนคลับ ที่รักและต้องการรับชมภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวอย่างเหนียวแน่นสำหรับ Fast and Furious ภาพยนตร์แข่งรถ แฟรนไชส์ชื่อดังระดับโลก ที่ในครั้งนี้ดำเนินมาถึงภาคที่ 9 และกำลังออกฉายอยู่ในโรงภาพยนตร์ทั่วโลก ซึ่งตัวหนังยังคงถูกวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับ ความโม้สะบัดช่อที่เวอร์เกินจริง แต่ผู้ชมก็ยังคงรู้สึกสนุกตาม

ทว่าเรื่องราวต่อจากนี้ ที่อาจทำให้ผู้ชมต้องเอียนถึงความเวอร์วังของภาพยนตร์เรื่องนี้อีกครั้งเมื่อ จัสติน ลีน ผู้กำกับคนเก่ง ของภาพยนตร์แฟรนไชส์ดังกล่าวได้เปิดเผยว่า เขากำลังเร่งติดต่อสอบถามไปยังนักวิทยาศาสตร์ตัวจริง เพื่อที่จะถามว่าทำอย่างไรให้รถยนต์สามารถวิ่งได้บนอวกาศ

“ ใช่แล้วผมได้โทรไปถามนักวิทยาศาสตร์ผู้มีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับแรงโน้มถ่วงของโลกหรือแนวโน้มถ่วงในอวกาศ ผมสอบถามเกี่ยวกับเรื่องของเชื้อเพลิงและกฎของฟิสิกส์ว่า เราจะต้องทำอย่างไรบ้างให้รถยนต์ของเราสามารถขับไปได้บนอวกาศหรือถ้าจะได้ถูกต้องคือ รถของเราขึ้นบินบนอวกาศ ซึ่งเมื่อนักวิทยาศาสตร์เหล่านั้นได้ทราบเรื่องราวที่ผมกำลังสงสัยนี้ พวกเขาได้นิ่งเงียบไปสักพัก และถามผมกลับมาว่า ‘ นี่เองจะทำจริงหรือวะ ’ ”

“ แน่นอนว่าผมตอบไปอย่างไม่ลังเลว่า ผมและทีมงานชื่นชอบเรื่องราวเหล่านี้มาก มันคงจะเจ๋งน่าดูรถของพวกเราสามารถบินบนอวกาศได้คุณอาจจะได้เห็นหนังภาคต่อไปของเราที่ลอยฟ้าในอวกาศ ผู้ชมจะได้รับชมอะไรใหม่ ๆ ที่ไม่เคยมีใครได้ทำมาก่อน มันต้องสุดยอดอย่างแน่นอน ”

Previous articleเผยค่าตัวเคาท์ดาวน์ปีใหม่ ลิซ่า และ แอนเดรีย ลดลง 100 ล้านบาท
Next articleหรั่ง Silly Fools ปิดบัญชีความบาดหมางกับโต เป็นที่เรียบร้อย