หรั่ง Silly Fools ปิดบัญชีความบาดหมางกับโต เป็นที่เรียบร้อย

196

ความบาดหมาง

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ทำให้แฟนเพลงของวง Silly Fools วงร็อคชื่อดังของประเทศไทย ได้มีความสุขและได้เห็นถึงการเปิดใจของ สมาชิกในวงที่ได้ประกาศยุติความบาดหมางกับอดีตสมาชิกในวงที่เคยร่วมสร้างชื่อเสียงด้วยกันมาอย่างยาวนานในครั้งนี้

ล่าสุด หรั่ง เทวฤทธิ์ ศรีสุข มือเบสสมาชิกของวง Silly Fools ได้กล่าวข้อความในใจของตนเองถึง โต วีรชน ศรัทธายิ่ง อดีตนักร้องนำของวง Silly Fools ผ่านไลฟ์สดทางเฟซบุ๊ก Rang Thewarit Srisuk เมื่อช่วงค่ำวันที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา

และเรื่องดังกล่าวนี้สร้างความรู้สึกปลาบปลื้มยินดีให้ทั้งกับแฟนเพลงรวมถึงเพื่อนร่วมวงอย่าง ริม-กฤษณะ ปานดอนลาน นักร้องนำคนใหม่ และ ต่อ-ต่อตระกูล ใบเงิน มือกลองที่กลับเข้ามาร่วมวงอีกครั้ง ที่ได้นั่งดูและไลฟ์สดร่วมกันในครั้งนี้

อย่างไรก็ตามคำพูดของหรั่งครั้งนี้อาจเป็นการเรียกได้ว่า นี่คือการคลี่คลายปมในใจทั้งหมดของเขา หลังจากเส้นทางดนตรีของตัวเขาเองผูกติดกับเรื่องราวในอดีตนี้มาอย่างยาวนานกว่า 15 ปี หลังการออกจากวงไปของ โต

โดยมือเบสวัย 46 ปีผู้เป็นกระดูกสันหลังของวงดนตรีร็อคชื่อดังได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“ โต ทุกวันที่ผ่านมาที่กูไม่มีมึง พวกกูเป็นหัวหมาเดินไม่รู้ทิศรู้ทางมาจนถึงทุกวันนี้ ล้มบ้างลุกบ้าง วันนี้กูมีความอิสระแล้ว กูจะไม่จองเวรจองกรรมกับมึงแล้ว แล้วก็ขอให้มึงมีความสุขกับชีวิตมึงนะ แล้วกูก็จะเดินในทางใหม่ของพวกกูทั้งหมด กูไม่คิดว่ากูจะได้มา แต่วันนี้กูได้แล้ว สิ่งที่มึงทำกับกูหรือกูทำกับมึง กูจะอโหสิกรรมให้มึงหมด กูจะไม่จองล้างจองผลาญมึงเหมือนที่กูเคยบอกอากู๋ไว้ว่ากูจะจองล้างจองผลาญมึง กูขอถอนคำพูด แล้วก็มีชีวิตที่ดีเพื่อน ”

Previous articleโม้สะบัดช่อ ผู้กำกับ Fast and Furious กำลังโทรไปสอบถามนักวิทยาศาสตร์เรื่องการขับรถในอวกาศ
Next articleดูไฮไลท์คู่เมื่อคืน เปรสตัน 0-2 ลิเวอร์พูล (ฟุตบอลคาราบาว คัพ)