เผยค่าตัวเคาท์ดาวน์ปีใหม่ ลิซ่า และ แอนเดรีย ลดลง 100 ล้านบาท

95

แอนเดรีย

ยังคงเป็นกระแสข่าวที่สังคมสนใจเป็นอย่างมากสำหรับ การดึงตัว ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า Black Pink หนึ่งในสมาชิกของวงเกิร์ลกรุปชื่อดังระดับโลกอย่าง Black Pink จากประเทศเกาหลีใต้ ที่กำลังโด่งดังสุดขีดในเวลานี้ ให้เข้ามาร่วมงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่ที่จังหวัดภูเก็ตของประเทศไทย เพื่อเป็นการโปรโมทว่าประเทศไทยพร้อมแล้วที่จะรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก หลังจากสภาวะโรคระบาดได้คลี่คลายมากขึ้น

รวมไปถึง แอนเดรีย โบเชลลี นักร้องผู้พิการทางสายตาชาวอิตาลี ที่มีความสามารถในการร้องเพลงโอเปร่าและโด่งดังไปถึงระดับโลก โดยเข้ามาร่วมงานขึ้นปีใหม่ที่กรุงเทพฯ ในช่วงวันที่ 31 ธันวาคมนี้

ล่าสุด นาย พิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาและให้สัมภาษณ์เปิดใจกับสื่อดังอย่าง Workpoint Today ถึงความคืบหน้าในการจัดงานเคาท์ดาวน์กับ 2 ศิลปินโลก โดยมีเรื่องราวที่น่าสนใจดังต่อไปนี้

“ ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบรายละเอียดในสัญญา คาดว่าในสัปดาห์หน้าจะเห็นสัญญาดังกล่าว หลังจากตรวจสอบเงื่อนไข ต่าง ๆ ในสัญญาแล้ว หากเห็นตรงกันทั้งสองฝ่าย จะมีการนำเข้าที่ประชุมคณะรัฐมนตรี ( ครม.) เพื่อพิจารณาอีกครั้ง ก่อนมีการเซ็นสัญญา ”

“ ส่วนงบประมาณค่าตัวศิลปินทั้ง 2 ราย ตอนนี้ลดลงมาจาก 200 ล้านบาท เหลือประมาณ 100 ล้านบาท ซึ่งตัวเลขแรก 200 ล้านบาท เป็นการประมาณการเบื้องต้นที่ทางเอเจนซี่ประเมินมา แต่ตอนนี้อยู่ที่ประมาณ 100 ล้านบาท ส่วนการจัดงานจะย้ายไปจัดที่สะพานสารสิน จ.ภูเก็ต ทั้งสองคนมีโปรแกรมวางให้ขึ้นแสดงคู่บนเวทีด้วย ”

“ ทั้งนี้ สะพานสารสิน เป็นสะพานที่เชื่อมระหว่าง จ.พังงากับ จ.ภูเก็ต ตั้งชื่อตามนามสกุลของ นายพจน์ สารสิน ซึ่งขณะนั้นดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาการแห่งชาติ เริ่มสร้างครั้งแรกตั้งแต่ พ.ศ. 2494 เปิดใช้การได้ในวันที่ 7 ก.ค. 2510 ใช้งบประมาณทั้งหมด 28,770,000 บาท สะพานมีความยาว 660 เมตร เป็นทางผิวคอนกรีต 360 เมตร ตัวสะพานคอนกรีตอัดแรงยาว 300 เมตร กว้าง 11 เมตร เป็นทางรถวิ่งกว้าง 8 เมตร ทางเท้าข้างละ 1.5 เมตร รับผิดชอบดูแลโดย กรมทางหลวง กระทรวงคมนาคม ”

Previous articleผู้กำกับ Dune เผยถึงสาเหตุการสู้รบกันแบบประชิดตัวในภาพยนตร์มากกว่าการใช้ปืน
Next articleโม้สะบัดช่อ ผู้กำกับ Fast and Furious กำลังโทรไปสอบถามนักวิทยาศาสตร์เรื่องการขับรถในอวกาศ