ซีรีส์ “ แปลรักฉันด้วยใจเธอ ” คว้ารางวัล International Drama of the Year จากเกาหลีใต้

216

International Drama of the Year

ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของซีรีส์วายจากประเทศไทยอย่าง “ แปลรักฉันด้วยใจเธอ ” ที่สะท้อนเรื่องราวของเพศทางเลือกจากค่าย นาดาวบางกอก ซึ่งสามารถคว้ารางวัล International Drama of the Year จากงาน Seoul International Drama Awards จากประเทศเกาหลีใต้

โดย Seoul International Drama Awards เป็นงานประกาศรางวัลซีรีส์ทั้งในและนอกประเทศเกาหลีใต้ ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยเป็นรางวัลจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิที่ตัดสินกันด้วยมาตรฐานที่มีคุณภาพ

ล่าสุด พีพี – กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ดาราหนุ่มวัย 22 ปี ซึ่งเป็นนักแสดงในซีรีส์เรื่องดังกล่าว ได้เปิดเผยความรู้สึกหลังความสำเร็จในครั้งนี้ว่า

“ จริง ๆ งานนี้พวกเราได้รับเกียรติให้ไปร่วมรับรางวัลด้วยตัวเอง แต่เนื่องจากสถานการณ์ โควิด-19 จึงไม่สามารถเดินทางไปร่วมงานได้ ซึ่งพีรู้สึกเสียดายมาก ๆ ครับ แต่ก็ดีใจที่พวกเราได้รับรางวัลนี้เพราะเป็นรางวัลที่ซีรีส์ดัง ๆ หลายเรื่องที่เรารู้จักและที่เคยดู พอมีชื่อพวกเราไปร่วมอยู่ด้วย ก็เลยดีใจมาก ๆ เพราะมันเป็นรางวัลที่ทำให้เรารู้ว่า สิ่งที่เราพูดถึงในซีรีส์สามารถสื่อสารกับคนดูต่างประเทศได้ด้วย รวมถึงโดยส่วนตัวพีรู้สึกว่า ในเมื่อผู้ชมต่างชาติได้ดูแล้วชอบ ถ้าเมืองไทยเปิดประเทศเมื่อไรก็อยากเชิญชวนทุก ๆ คนให้มาเที่ยวภูเก็ต มาเที่ยวเมืองไทยกันเยอะ ๆ นะครับ ”

ทั้งนี้นอกจากงาน Seoul International Drama Award  แล้ว “ แปลรักฉันด้วยใจเธอ ” ยังมีกำหนดเข้าร่วมงาน HongKong Asian Film Festival ในเดือนพฤศจิกายนนี้  โดยข่าวดีคือตั๋วชมซีรีส์ในโรงภาพยนตร์ทั้ง 3 รอบ ขายหมดภายในเวลา 1 ชั่วโมงเท่านั้น

Previous articleFarewell Song (2019) เกิดเหตุรักสามเส้าในวงดนตรีอินดี
Next articleแม็กคาร์ตนีย์ ย้ำชัด “ เลนนอน ” เป็นคนทำให้วง The Beatles แตก