เผยสายลับสาว “ พาโลมา ” ถูกเติมเข้ามาใน No Time to Die ภายหลัง

534

No Time to Die

แม้จะโผล่เข้ามาในหนังได้ไม่นานนัก แต่ทว่าตัวละครสาวอย่าง พาโลมา สายลับสุดเซ็กซี่ในภาพยนตร์ 007 No Time to Die กลับได้สร้างความประทับใจให้กับแฟนหนังทั่วโลกเป็นอย่างมากในเวลานี้

ทั้งนี้ด้วยความสวยในแบบฉบับสาวคิวบา รวมไปถึงความฉลาดและการต่อสู้ที่ว่องไว ทำให้ฉากของสายลับ 007 ที่ต้องร่วมมือกับสายลับสาว พาโลมา กลายเป็นที่พูดถึงของคอหนังทั่วโลก

ล่าสุด อนา เดอ อาร์มาส ดาราสาวผู้รับบทเป็นสายลับจากแดนซิการ์คุณภาพเยี่ยม ได้ออกมาเปิดเผยว่า อันที่จริงแล้วบทบาทของ พาโลมา ไม่ได้ถูกบรรจุลงไปในภาพยนตร์เรื่องนี้ในครั้งแรกสุด

อนา เดอ อาร์มาส นักแสดงคนสวยในวัย 33  ปี ได้กล่าวว่า

“ ในตอนแรกภาพยนตร์ No Time to Die ไม่ได้บรรจุตัวละคร พาโลมา เข้าเป็นสายลับในการต่อสู้ ณ ประเทศคิวบา เลยด้วยซ้ำ จริง ๆ แล้วไม่เคยมีเธออยู่ในบทหนังแม้แต่น้อย มือเขียนบทไม่ได้คิดถึงจุดนี้ตั้งแต่แรกสร้างภาพยนตร์ ”

“ ทว่า โรเบิร์ต เวท กลับประทับใจในตัวของฉันมาก โดยเขาได้บอกว่าเห็นความสามารถของฉันจากภาพยนตร์ Knives Out ทำให้เขารู้สึกว่า บางทีถ้าเป็น 007 อาจจะสามารถสร้างมิติใหม่ให้กับผู้ชมได้เพลิดเพลินกับบทสายลับสาวสุดเซ็กซี่ ที่สามารถต่อสู้ได้อย่างคล่องแคล่ว และนั่นจึงทำให้เขาตัดสินใจเพิ่มบทบาทของสายลับรายนี้เข้าไป ”

ทั้งนี้ดูเหมือนว่าเรื่องดังกล่าวจะถูกใจแฟนหนังทั่วโลก รวมไปถึงแฟนหนังตระกูล 007 เป็นอย่างมาก โดยหลายฝ่ายได้แสดงความคิดเห็นว่า หากไม่มี พาโลมา หนังอาจจะจืดชืดก็เป็นได้ และบางทีเธอควรจะได้เป็น 007 คนต่อไป

Previous article5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ขอพรสมหวังเรื่องความรักความสัมพันธ์
Next articleดูไฮไลท์บอล แอตเลติโก้ มาดริด 2-3 ลิเวอร์พูล (ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)