5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ขอพรสมหวังเรื่องความรักความสัมพันธ์

70

ความรักความสัมพันธ์

ในครั้งนี้ขอพาไปรู้จักกับสถานที่ที่โดดเด่นในเรื่องดวงชะตาด้านความรัก ที่สายโรแมนติกไม่ควรพลาด โดยจะมีสถานที่ใดบ้างที่มีชื่อเสียงความศรัทธาด้านความศักดิ์สิทธิ์และได้รับความนิยมจากบรรดาผู้คนที่เกี่ยวข้องกับความรักความสัมพันธ์

ศาลเจ้าแม่ทับทิม เยาวราช

เหมาะสำหรับคนที่ยังไม่เคยมีความรักและอยากมีแฟน หากขอ เจ้าแม่ทับทิม จะสมหวังได้ดั่งใจ แนะนำให้เดินทางไปไหววันศุกร์จะช่วยส่งผลดีมากยิ่งขึ้น

ศาลแม่นาค วัดมหาบุศย์ พระโขนง

ลองไปขอพรเรื่องความรักกับย่านาค หรือขอเรื่องความมั่นคงมั่งคั่งทางการเงิน ท่านจะช่วยให้ประสบความสำเร็จได้พรสมตามปรารถนา แนะนำให้จุดธูปสองดอกเพื่อสักการะบูชา

วัดระฆังโฆสิตาราม บางกอกน้อย

เหมาะสำหรับคนที่คู่ที่คบหาดูใจกันอยู่และต้องการพัฒนาความสัมพันธ์มากขึ้นไปอีก ลองไปขอพรท่านอาจได้มีโอกาสแต่งงาน หรือคนที่มีปัญหาเกี่ยวกับความรัก จะสามารถกลับมารักกันใหม่อีกครั้ง แนะนำปล่อยปลาไหลเสริมเข้าไปจะช่วยให้ดวงดีขึ้น

วัดกัลยาณมิตรวรมหาวิหาร ธนบุรี

แนะนำให้เดินทางไปไหว้ขอพร หลวงพ่อโต พร้อมกับตีระฆังจำนวน 21 ครั้ง ฤกษ์งามยามดีที่สุดให้ไปไหว้ในวันพฤหัสบดี วันศุกร์ และวันอาทิตย์ จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลมากยิ่งขึ้น

พระแม่อุมาเทวี วัดแขก สีลม

ความจริงแล้วท่านเป็นเจ้าแห่งความเมตตากรุณา ใครที่เข้าไปสักการะบูชาไหว้พระขอพรโดยเฉพาะเรื่องความรัก ใครที่ขอบุตรจะได้รับตามปรารถนา เนื่องจากพระแม่อุมาเทวีขึ้นชื่อเรื่องความศักดิ์สิทธิและมีโอกาสสัมฤทธิ์อย่างมาก

ทั้งนี้แต่ละสถานที่ที่กล่าวมาไม่เหมาะกับการบนบานศาลกล่าว ดังนั้นแนะนำให้ขอพรเรื่องความรักอย่างเดียวถึงจะประสบความสำเร็จ ซึ่งคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

Previous articleผู้กำกับ Eternals ร่ายยาวสาเหตุหลักที่เหล่าทวยเทพไม่ช่วย Avengers
Next articleเผยสายลับสาว “ พาโลมา ” ถูกเติมเข้ามาใน No Time to Die ภายหลัง