คาวิลล์ พลิกบทบาทรับเล่นหนังรักตลก “ The Rosie Project ”

26

The Rosie Project

ผ่านเรื่องราวมามากมายในการแสดงสำหรับ เฮนรี คาวิลล์ ดาราหนุ่มที่คอภาพยนตร์จดจำได้เป็นอย่างดีในบทบาทของ Superman หรือ Man of Steel ซุปเปอร์ฮีโรผู้พิทักษ์โลกจากภัยคุกคามของเหล่าวายร้ายในจักรวาล รวมไปถึงการรับบทบาทเคร่งเครียดอย่างการเป็นสายลับ รวมไปถึงการต่อสู้มากมายที่เขาได้ผ่านการแสดงเหล่านี้มาอย่างโชกโชน

ทว่าในครั้งนี้ เฮนรี คาวิลล์ ได้เปลี่ยนคาแรคเตอร์ หันไปรับงานแสดงบทบาทใหม่ที่คอหนังของเขาอาจจะไม่คุ้นเคยนักกับหนังรักระคนตลกเรื่อง The Rosie Project

The Rosie Project เป็นผลงานกำกับของ สตีฟ ฟอล์ค ที่เคยผ่านงานทีวีซีรีส์มาแล้วไม่ว่าจะเป็น Orange Is the New Black และ Weeds  โดยครั้งนี้ ตัวเขารับหน้าที่เขียนบทด้วยตนเอง และร่วมกับทีมงานในการเป็นผู้กำกับหนังใหญ่เป็นครั้งแรกอีกด้วย

The Rosie Project จะเล่าถึงเรื่องราวของหนุ่มใหญ่ที่ไม่เชื่อมั่นในความรัก เขาจึงได้ทำแบบสอบถามขึ้นมา 1 ชุด โดยมีจุดมุ่งหมายว่าเขาต้องการพบภรรยาในอุดมคติ แต่ทว่าเรื่องตลกร้ายได้เกิดขึ้นเมื่อเขาได้พบกับหญิงสาวที่น่าจะเหมาะสมกับเขาที่สุด

แต่ทั้งนี้เธอกลับไม่มีคุณสมบัติใด ๆ ทั้งสิ้นที่ตรงกับแบบสอบถามของเขา ทำให้ความรักครั้งนี้จำเป็นที่จะต้องแหกกฎทุกอย่างที่เขาเคยตั้งเอาไว้ และสุดท้ายนำมาซึ่งเรื่องราวว้าวุ่นมากมาย

สำหรับ The Rosie Project จะเปิดกล้องถ่ายทำในช่วงต้นปี 2022 และมีการคาดหมายกันว่าภาพยนตร์จะออกฉายในช่วงปลายปีเดียวกัน

ทั้งนี้แฟนหนังที่ไม่อยากรอนาน คาวิลล์ ยังรับบทนำในทีวีซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง The Witcher ที่จะออกฉายผ่านทางเน็ตฟลิกซ์ และยังมีหนังสายลับเรื่อง Argyle ของผู้กำกับ แมทธิว วอห์น ซึ่งเป็นการรวมดาราสายลับมากมายอีกด้วย

Previous article“ มิว ศุภศิษฏ์ ” เป็นตัวแทนศิลปินไทยร่วมโชว์ 2021 Asia Song Festival
Next articleบอดี้ศพ 19 (2007) อีกหนึ่งภาพยนตร์ไทยสุดสยองพร้อมปริศนา