“ มิว ศุภศิษฏ์ ” เป็นตัวแทนศิลปินไทยร่วมโชว์ 2021 Asia Song Festival

66

2021 Asia Song Festival

ถือเป็นเรื่องที่ทำเอาเจ้าตัวปลาบปลื้มเป็นอย่างมากในเวลานี้สำหรับ “ มิว ” ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ นักร้องมากความสามารถที่กำลังจะได้โกอินเตอร์เข้าร่วมเทศกาลดนตรีชื่อดังของประเทศเกาหลีใต้อย่าง 2021 Asia Song Festival (2021 เอเชีย ซอง เฟสติวัล)

โดยเป็นที่ทราบกันดีว่า 2021 Asia Song Festival คือเทศกาลดนตรีทางออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดบนแผ่นดินโสมอีกด้วย ทั้งนี้ มิว ศุภศิษฏ์ จะได้เข้าร่วมงานในฐานะตัวแทนศิลปินจากประเทศไทย ที่จะได้ร่วมโชว์กับศิลปินชื่อดังมากมายจากทวีปเอเชีย โดยงานจะถูกจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 ตุลาคมที่จะถึงนี้

สำหรับงาน 2021 Asia Song Festival คืองานเทศกาลดนตรีออนไลน์สุดยิ่งใหญ่ของเกาหลีใต้ ที่รวมศิลปินชื่อดังในเอเชียมาขึ้นโชว์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นศิลปินชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ อาทิ NCT DREAM, BAMBAM, ATEEZ, ASTRO, BRAVEGIRLS, PENTAGON, EVERGLOW, AB6IX, WEEKLY, OMEGA X

นอกจากศิลปินเจ้าถิ่นยังมีศิลปินจากอีก 6 ประเทศในเอเชีย ได้แก่ ZHENG CHUANG, YU ZIJUN x ZHANG ZIWEI จากประเทศจีน, ANNETH DELLIECIA จากประเทศอินโดนีเซีย, NONA DIAMONDS ตัวแทนจากวง AKB48 จากประเทศญี่ปุ่น, VANESSA REYNAULD จากประเทศมาเลเซีย, O2O GIRL BAND และ SUPER V จากประเทศเวียดนาม และ มิว ศุภศิษฏ์ จากประเทศไทย

อย่างไรก้ตามในปีนี้ได้รับโอกาสดีที่มีตัวแทนศิลปินจากประเทศไทยร่วมแจม ที่แม้ว่าจะไม่ได้เดินทางไปขึ้นโชว์สดบนเวทีในงาน 2021 Asia Song Festival ที่ประเทศเกาหลีใต้ เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 แต่ทว่า มิว ศุภศิษฏ์ ก็ได้ซุ่มเตรียมการแสดงสุดพิเศษเอาไว้อย่างแน่นอน

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถรับชมงานแสดงครั้งนี้ได้ทั่วทุกมุมโลกผ่านสตรีมออนไลน์ทาง ช่อง SBS MTV, SBS F!L, Youtube – The K-POP, Official Page ASF – http://www.asiasongfestival.kr/en/

Previous article“ กานต์ วิภากร ” สุดเครียด คุณแม่เข้าผ่าตัดท่ามกลางสภาวะโควิด
Next articleคาวิลล์ พลิกบทบาทรับเล่นหนังรักตลก “ The Rosie Project ”