“ หน่อย บุษกร ” เผยทำ “ ดวงตาที่ 3 ” เพราะอยากเรียกรอยยิ้มคนในสังคม

21

ดวงตาที่ 3

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบุคคลดังที่อยู่ในวงการบันเทิงไทยมาอย่างยาวนานสำหรับ “ หน่อย ” บุษกร วงศ์พัวพันธ์ อดีตนักแสดงคนดังที่ในเวลานี้ได้ผันตัวมาเป็นผู้จัดละครไฟแรง

ล่าสุด หน่อย บุษกร ได้ส่งละครน้ำดีออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมหลายเรื่องโดยเฉพาะอย่างยิ่งละครที่ชื่อว่า “ ดวงตาที่ 3 ” ที่กำลังออนแอร์ออกทางช่อง 3 ในเวลานี้ แม้ละครเพิ่งออกฉายไปได้เพียงไม่กี่ตอนแต่ทว่ากลับติดเทรนด์ที่แฟน ๆ ได้พูดถึงในโลกโซเชียลอย่างมากมาย

จากเรื่องดังกล่าว หน่อย บุษกร ได้เปิดใจถึงละครเรื่องนี้ผ่านสื่อชื่อดังอย่าง sanook.com ว่า

“ ละคร ดวงตาที่ 3 เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของพระเอกที่มีดวงตาที่ 3 คือมีสัมผัสพิเศษ เขาก็จะเห็นผีวิญญาณ ความสนุกมันอยู่ที่ผีต่างๆ นานาที่เข้ามาในสถานการณ์ต่าง ๆ มีทั้งผีใจดี ผีตลก ผีที่มาแค่โชว์ว่าเป็นผี มีผีหลากหลายมาก มีดารารับเชิญเยอะที่จะมารับบทเป็นผีในบทบาทต่าง ๆ ”

“ เรื่องนี้มีคอมเมดีเป็นหลัก มีเรื่องของความรัก และมีเรื่องผีเป็นบรรยากาศ เป็นแนวที่เรายังไม่เคยทำมาก่อน มาทำเรื่องนี้เพราะว่าเราอ่านแล้วรู้สึกสนุกชอบ ที่บอกว่าชอบก็คือชอบที่ในเรื่องมีเรื่องราวเยอะ นอกจากเรื่องผีแล้วยังมีเรื่องความรักและความสัมพันธ์ อย่างความสัมพันธ์ของเพื่อนที่เขาจะคอยช่วยเหลือกัน ปัญหาความรัก ความเข้าใจผิดของพระนาง เลยหยิบมาทำค่ะ ”

“ เป็นการเจอกันของ เจมส์ มาร์ กับ มิว นิษฐา เรามองว่าเจมส์กับมิว เขาเป็นเคมีที่น่ารัก เป็นเคมีใหม่ คิดว่าน่าจะเรียกรอยยิ้มให้คนดูในช่วงที่เครียด ๆ แบบนี้ได้ไม่มากก็น้อย แล้วก็เป็นละครที่ดูกันได้ทั้งครอบครัว เป็นละครฟีลกู้ดดูแล้วยิ้ม ๆ ไปกับเรา มีความตื่นเต้นหน่อย ๆ มีน้ำตาเบา ๆ ค่ะ ”

“ หยิบเอาความฟีลกู้ดมานำเสนอช่วงนี้ ปกติเป็นคนชอบความฟีลกู้ดค่ะ เพราะรู้สึกว่าการใช้ชีวิตเราทุกวันนี้ก็เหนื่อยพอแล้ว อยากขำ อยากคลายเครียดบ้าง ก็เลยอยากทำอะไรที่ดูแล้วคนดูอารมณ์ดี ”

Previous article“ ลิซ่า แบล็คพิงค์ ” ขอโทษทรงผมในเอ็มวีใหม่ กระทบคนผิวสี
Next articleMy Best Friend’s Wedding (1997) ความรักที่เพิ่งรู้ตัวอาจแลกด้วยมิตรภาพที่แตกหัก