“ ลิซ่า แบล็คพิงค์ ” ขอโทษทรงผมในเอ็มวีใหม่ กระทบคนผิวสี

114

ทรงผม

ถึงแม้จะโด่งดังเป็นอย่างมากในเวลานี้สำหรับ ลิซ่า แบล็คพิงค์ หรือ ลลิษา มโนบาล หนึ่งในสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังระดับโลกจากประเทศเกาหลีใต้อย่าง BlackPink

ก่อนหน้านี้ ลิซ่า แบล็คพิงค์ ได้สร้างประสบการณ์ความสำเร็จกับมิวสิควิดีโอ LALISA ซึ่งเป็นเพลงเดี่ยวแรกของเธอ ชนิดที่เรียกได้ว่ายอดวิวในยูทูปถล่มทลาย รวมไปถึงกระแสความนิยมจากทั่วโลก และในเวลานี้เธอได้มีเพลงใหม่ที่ชื่อว่า Money ที่กำลังเข้าครอบครองใจของแฟนคลับสาวก ลิซ่า แบล็คพิงค์ ได้ไม่ยาก

ทว่าเรื่องราวดราม่าก็ได้เกิดขึ้นเมื่อมีภาพล่าสุดที่ใช้โปรโมทเพลง Money กับทรงผมใหม่ของเธอ ที่มีความคล้ายคลึงกับทรงผม “ คอนโรล ” ซึ่งเป็นทรงผมที่คนผิวสีที่นิยมใช้ ทำให้แฟนคลับบางส่วนเป็นห่วงถึงกระแสต่อต้านของเธอในอนาคตว่านี่คือการฉกฉวยทางวัฒนธรรม

ล่าสุด ลิซ่า แบล็คพิงค์ ซุปเปอร์สตาร์ในวัย 24 ปี ได้ตอบคำถามในเรื่องดังกล่าวนี้หลังจากที่หลายฝ่ายกังวลว่าคนผิวสีจะไม่ชอบในตัวเธอว่า

“ ฉันไม่รู้ว่าจะพูดยังไงดีนะคะ แต่ฉันไม่ได้มีความตั้งใจแบบนั้น ฉันคิดแค่ว่าทรงผมนี้มันเจ๋งมากเลย และเหตุผลมันเป็นแบบนั้นเลยค่ะ แต่ฉันรู้สึกแย่เหลือเกินเวลาได้ยินคนพูดกัน ฉันเสียใจจริง ๆ นะคะ พวกคุณรู้ใช่ไหมถ้าใครบางคนรู้สึกเจ็บปวดเพราะฉันที่เป็นแบบนี้ เพราะพวกเขารักคุณจริง ๆ ก็เลยอยากให้รับรู้ ฉันเสียใจมาก ๆ ค่ะ และฉันจะบอกให้คุณรู้ว่า ฉันจะตรวจทานอย่างถี่ถ้วนกับทุกอย่าง และจะระมัดระวังให้มากขึ้นหลังจากนี้ และใช่ค่ะ ฉันเสียใจจริง ๆ นะ ขอบคุณที่บอกฉันเรื่องนี้นะคะ ฉันอยากบอกคุณหรือเพื่อนของคุณว่า ฉันไม่ได้มีเจตนาแบบนั้นเลย ขอบคุณนะคะ ”

ทั้งนี้ยังไม่ได้มีกระแสตีกลับในแง่ลบจากคนผิวสีมากนัก แต่อาจจะต้องรอดูในอนาคตว่า เสียงตอบรับกับเพลง Money จะออกมาเป็นเช่นไรเมื่อเทียบกับซิงเกิลแรก

Previous articleแนะวิธีแก้กรรมเสริมดวงสำหรับผู้มักถูกคนรักหลอก
Next article“ หน่อย บุษกร ” เผยทำ “ ดวงตาที่ 3 ” เพราะอยากเรียกรอยยิ้มคนในสังคม