“ ป๋อ ณัฐวุฒิ ” ขอบคุณทุกกำลังใจหลังโจรงัดร้าน “ กล่องชา 24 ”

52

“ ป๋อ ” ณัฐวุฒิ สกิดใจ ดารานักแสดงคนดังของวงการละครไทยที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน โดยในครั้งนี้ตัวเขาได้เปิดใจหลังจากที่ ร้าน “ กล่องชา 24 ” ถูกโจรขโมยงัดเข้าไปในร้านและได้รับผลกระทบจากความเสียหายในครั้งนี้

ป๋อ ณัฐวุฒิ

โดยเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นที่จังหวัดเพชรบุรีเมื่อร้าน กล่องชา 24 ของดาราชื่อดัง ป๋อ ณัฐวุฒิ โดยโจรได้งัดเข้าไปสร้างความเสียหายในร้านยับเยินและได้ขโมยของมีค่าบางอย่างไป โดยดาราคนดังได้กล่าวว่าหากโจรนำของมาคืน เขาก็จะไม่ดำเนินคดี  ทั้งนี้เจ้าตัวได้กล่าวขอบคุณแฟนคลับที่ให้กำลังใจในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก

ล่าสุด ป๋อ ณัฐวุฒิ ได้โพสต์ภาพร้านที่โดนงัดขโมยและเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาช่วยดำเนินการในเรื่องดังกล่าว พร้อมกับข้อความที่ว่า

“ ผมซาบซึ้งใจมากครับ กราบขอบพระคุณเพื่อน ๆ พี่น้องชาวเพชรบุรีทุกท่าน ที่ส่งกำลังใจมามากมาย ขอบพระคุณเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนทุกท่านที่มาช่วยดูแลคดีเป็นอย่างดี ผมรู้แล้วครับว่าพี่น้องชาวเพชรรักผมขนาดไหน และผมก็ตื้นตันใจมาก ๆ ที่ได้รับการช่วยเหลือและได้รับกำลังใจมากมายจากทั่วประเทศ ”

“ ขอบคุณพี่น้องนักข่าวทุกท่านที่สอบถามด้วยความเป็นห่วง #เราไม่ท้อครับ เราจะเปิดให้เร็วที่สุดแบบปลอดภัยไร้โควิด ถ้าท่านผ่านจังหวัดเพชรบุรี แวะมาให้กำลังใจกันได้นะครับ #กล่องชา24เพชรบุรี เจอกันเร็ว ๆ นี้ ”

จากเรื่องดังกล่าว เหล่าแฟนคลับได้เข้ามาให้กำลังใจกันอีกครั้งกับพระเอกคนดังวัย 46 ปี และขอร้องให้โจรช่วยนำของมีค่าเหล่านั้นมาคืนพระเอกคนดังโดยด่วนเพื่อเป็นการช่วยเหลือคนไทยด้วยกันกับสภาวะโรคระบาดที่ทุกคนได้รับผลกระทบในเวลานี้

Previous article“ครูไพบูลย์” ลั่น หยุดเอารูปลูกชายมาโพสต์ ขู่จะเอาลูกคืน
Next article“ เปรม วรุศ ” เปิดใจถึงการสนับสนุนความหลากหลายทางเพศ