“ เปรม วรุศ ” เปิดใจถึงการสนับสนุนความหลากหลายทางเพศ

311

ถือเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่กำลังมีชื่อเสียงในเวลานี้สำหรับ “ เปรม ” วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์ นักแสดงหนุ่มคนดังจากซีรีส์ Once Upon A Time หนึ่งใน 7 โปรเจกต์ที่จะบอกเล่าถึงมุมมองความรักและความหลากหลายทางเพศในยุคปัจจุบัน ที่ได้เติบโตและมีการยอมรับมากขึ้น ซึ่ง เปรม วรุศ ได้มีโอกาสเข้ามาเป็นนักแสดงซีรีส์ วาย ในเรื่อง Once Upon A Time ที่ได้รับการคาดหมายว่าจะโด่งดังในไม่ช้านี้

เปรม วรุศ

โดยเมื่อไม่นานมานี้ หนุ่มเปรม เป็นที่รู้จักกันในมาดของหนุ่มนักกีฬาหน้าใสหน้าตาดี และเป็นขวัญใจของสาว ๆ รวมถึงชาว LGBTQ+ เป็นอย่างมาก

และในครั้งนี้ เปรม วรุศ ในวัย 23 ปี ได้เปิดใจถึงการสนับสนุนในมุมมองความรักของคนที่ไม่มีเพศหรือที่ในยุคปัจจุบันให้คำจำกัดความเรียกชื่อว่า LGBTQ+ ว่า

“ เรื่องหนึ่งที่เด่นชัดสุด ๆ ที่ผมสัมผัสได้คือ รักไม่มีเพศ เพราะผมเข้ามาทำงานในวงการซีรีส์วายแล้วผมรู้สึกว่าผมเปิดกว้างมาก แต่ก่อนผมเป็นเด็กต่างจังหวัด ไม่ค่อยได้เรียนรู้หรือศึกษาเรื่องความรักที่ไม่ใช่เพศชายเพศหญิง แล้วพอผมเข้ามา ผมก็ต้องศึกษาในเรื่องของ LGBTQ+ มากขึ้น ทำให้ผมเปิดกว้างมากขึ้น ”

“ ผมไม่ได้อยากเป็นนักแสดงซีรีส์วาย ผมไม่ได้อยากเข้ามาเพื่ออยากได้กระแส แต่ผมอยากให้คนรู้ว่าผมสนับสนุนคนกลุ่มนี้อยู่ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ”

ทั้งนี้เป็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากว่า ซีรีส์ Once Upon A Time จะประสบความสำเร็จได้หรือไม่หลังจากที่ได้รับความสนใจจากวัยรุ่นและชาวโซเชียลเป็นอย่างมากในเวลานี้

Previous article“ ป๋อ ณัฐวุฒิ ” ขอบคุณทุกกำลังใจหลังโจรงัดร้าน “ กล่องชา 24 ”
Next article“ ลิซ่า แบล็คพิงค์ ” ผุดโปรเจกต์ช่วยเหลือการศึกษาเด็กในบุรีรัมย์ บ้านเกิด