“ครูไพบูลย์” ลั่น หยุดเอารูปลูกชายมาโพสต์ ขู่จะเอาลูกคืน

63

โดนหมายศาลจากอดีตสามี เอ๋ มิรา ถึงกับโพสต์ระบายความในใจว่า “มองหน้าลูกแล้วอดร้องไห้ไม่ได้เลย ลูกถามแม่เอ๋ร้องไห้ทำม ในใจอยากบอกลูกแม่ขอโทษที่เลือกคนผิด แม่ขอโทษที่เลือกผู้ชายคนนั้นมาเป็นพ่อของลูก แต่ความจริงได้แค่บอกลูกว่า แม่แค่เหนื่อยครับ แม่รักสายแนนนะครับ “ และทางด้านนายห้างประจักษ์ชัย ก็ลงรูป เอ๋-มิรา อุ้มลูกชาย งานนี้ทำเอาครูไพบูลย์ออกมาบอกว่าอย่าเอาลูกเข้ามาเกี่ยวข้อง อย่ามาร่วมในกระแส ไม่อย่างนั้นจะเอาลูกคืน

ล่าสุด ครูไพบูลย์ อดีตสามี เอ๋ มิรา ได้โพสต์ไว้ว่า “หยุดเถอะครับหยุดเอารูปเด็ก รูปลูกชายผม มาโพสต์มาสร้างกระแส หรือดราม่าต่างๆ ขอพื้นที่ให้เขา เรื่องนี้ควรจบลงด้วยดี หากมีเพียงเรา 2 คนคุย และตกลงกัน โดยไม่มีบุคคลที่ 3 มาคอยปั่นกระแส ผมถอยออกมาแล้ว ลูกผมก็ดูแลอย่างดี

ล่าสุดอาทิตย์เมื่อกี้เราก็คุยกันด้วยดี ผมให้มารับลูกถึงบ้าน ส่วนเรื่องฟ้องผมทำเพื่อปกป้อง รักษาเกียรติ ศักดิ์ศรี ครอบครัวของผมขอแค่เธอมาคุยกับผม เรื่องมันเกิดที่เรา มันก็ต้องจบที่เรา ที่สำคัญอย่าดึงลูกมาเกี่ยวข้องหากรักลูกมากพอ หยุดเถอะครับคนที่กำลังปั่น หยุดปั่นหยุดสร้างเรื่องราวให้วุ่นวาย ผมสงสารลูกผม ถ้ายังไม่หยุดเอาลูกมาปั่นกระแส ผมก็จำเป็นที่จะเอาลูกคืนมา ถ้าจะเอาเขามาเกี่ยวข้องแบบนี้”

Previous articleน้ำเพชร มาด้วยใจ แม้ไม่ได้เชิญ Miss Earth Thailand 2021
Next article“ ป๋อ ณัฐวุฒิ ” ขอบคุณทุกกำลังใจหลังโจรงัดร้าน “ กล่องชา 24 ”