ศาลอุทธรณ์ พิพากษายืนคุก 5 ปี “ กานต์ วิภากร ”คดีหมิ่น “ อีฟ แม็กซิม ”

39

เริ่มมีความคืบหน้ามากขึ้นแล้วสำหรับคดีฟ้องหมิ่นประมาทที่ กานต์ วิภากร ศุขพิมาย ภรรยาของร็อกเกอร์ชื่อดังอย่าง เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสกโลโซ ด้วยข้อหาการหมิ่นประมาททางออนไลน์ใส่ อีฟ แม็กซิม อดีตภรรยาของ เสก โลโซ

กานต์ วิภากร

โดย ศาลอุทธรณ์ ได้มีคำสั่งพิพากษาให้ กานต์ วิภากร คงจำคุก 5 ปีปรับ 250,000 บาท รอลงอาญาจำคุก 2 ปี รายงานตัวคุมประพฤติ 3 เดือน แต่ทั้งนี้คดียังสามารถอุทธรณ์ได้อีกครั้ง

ล่าสุด กานต์ วิภากร ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“ คดีนี้ไม่มีอะไรมาก ศาลพิพากษายืนให้รอลงอาญาเหมือนเดิม และพร้อมจ่ายเงิน 250,000 บาทอยู่แล้ว ส่วนคดีความที่ฟ้องร้องกันกับ อีฟ อภิสร์ญา ยังคงมีอีกหนึ่งคดีที่ขั้นตอนยังอยู่ในศาลชั้นต้น และคดีนี้ตนเองคงไม่ฎีกา ”

“ ส่วนจะพูดคุยกับอีกฝ่ายหรือไม่นั้น ก็ไม่ทราบเหมือนกัน ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตและก็แก้ไขให้ดีขึ้น ”

ในขณะที่ เสก โลโซ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้เช่นกันว่า

“ วันนี้แค่มาให้กำลังใจภรรยา ส่วนเรื่องราวนี้ก็อยากให้จบกันไป อยากจะเคลียร์ให้จบ ๆ ไปเพราะเรื่องผ่านมานาน 2-3 ปีแล้วจะได้ทำมาหากิน จะได้ไม่ต้องมาเป็นห่วงหรือกังวล ”

ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อไปอีกว่า เสก อยากจะเป็นตัวกลางให้สองฝ่ายมีการพูดคุยกันหรือไม่ โดยร็อกเกอร์ดังได้ตอบว่า

“ คิดว่าไม่เพราะเดี๋ยวนี้เกิดคดีแบบนี้เยอะมาก เช่น มีดาราที่โดนคนอื่นหมิ่นประมาทเยอะก็เป็นเรื่องปกติ พอมีเฟสบุ๊กมีการโพสต์อะไรลงไป ก็อยากให้คิดก่อน ให้คิดว่าอาจจะโดนฟ้องหมิ่นประมาทได้ แต่ตอนนี้ทุกฝ่ายก็ใจเย็นขึ้นไม่มีอะไรกระทบกระเทือนกันแล้ว เพราะไม่ได้เจอกันนานแล้ว ตอนนี้ก็เป็นเรื่องที่อยู่ในกระบวนการของศาล ”

“ ส่วนเรื่องการทำงาน ตั้งแต่มีสถานการณ์ โควิด – 19 ก็แย่ พอพูดเรื่องนี้ก็หนักกว่า แต่ไม่ใช่ผมคนเดียว ก็เป็นกันทั้งประเทศ ช่วงนี้ตนทำได้เพียงแค่เดินสายช่วยเหลือสังคมไป ”

Previous articleวิโอเลต ส่งเอ็มวีใหม่ เพลงรักสุดละมุน “ Taste Your Love ”
Next articleหลังเดือนกันยายน 2564 ราศีไหนจะผ่านเรื่องร้ายกลายเป็นดี