หลังเดือนกันยายน 2564 ราศีไหนจะผ่านเรื่องร้ายกลายเป็นดี

29

เดือนกันยายน 2564 ที่ผ่านมาราวครึ่งเดือน หลายคนต้องเจอกับปัญหาต่าง ๆ มากมายหลายอย่างยังไม่ดีขึ้น แต่ก็มีบางราศีมีเกณฑ์จะสามารถพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส เปลี่ยนเรื่องร้ายให้กลายเป็นดีหลังสิ้นสุดเดือนกันยายน ทั้งด้านการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ขอเพียงอดทนให้ผ่านไปได้อีกแค่สิบวันเศษ ๆ โดยจะมีราศีอะไรบ้างไปดูกัน

ราศี

ราศีเมษ (21 มีนาคม ถึง 19 เมษายน)

การงาน ในช่วงนี้คุณต้องมีความรับผิดชอบมากขึ้น ขณะเดียวกันคุณยังสามารถจัดการปัญหาต่าง ๆ ได้อีกด้วย การเงิน มีรายได้เข้ามาเรื่อย ๆ อย่างต่อเนื่อง ใครที่กำลังมองหาคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่เตรียมเก็บเงินรอไว้ได้เลย ความรัก ต้องเข้าใจคนรักให้มากขึ้น แม้บางครั้งอาจจะรู้สึกเหงาบ้างก็ตาม สุขภาพ ต้องดูแลร่างกายเกี่ยวกับเรื่องระบบหัวใจหรือการสูบฉีดเลือด

แนะนำให้ทำบุญเสริมดวงด้วยการถวายสังฆทาน สวดมนต์ ที่ศาลเจ้าพ่อมังกรเขียว วรจักร

ราศีพฤษภ (20 เมษายน ถึง 20 พฤษภาคม)

การงาน มีปัญหาเกิดขึ้นในที่ทำงาน มีการทำงานผิดพลาดด้านเอกสาร รวมไปถึงมีปัญหาปากเสียงกับเพื่อนร่วมงาน ลูกน้องบริวารคิดไม่ซื่อ แต่ดวงคุณแข็งแกร่ง และเป็นคนมีความสามารถ จะสามารถแก้ไขสถานการ์ให้ลุล่วงในที่สุด การเงิน มีเหตุให้ต้องเสียเงินอยู่เรื่อย ๆ ระวังเรื่องการใช้จ่ายเงินเกินตัว เพียงเท่านี้ บัญชีการเงินก็จะปลอดภัยแล้ว ความรัก ต้องพิจารณาเกี่ยวกับตัวเองให้มาก ๆ บางครั้งคุณอาจเอาแต่ใจจนเกินไป สุขภาพ ระวังเรื่องของขับถ่ายระบบย่อยอาหาร

แนะนำให้ทำบุญเสริมดวงด้วยการทำบุญกับ ท่านพญาครุฑ หรือแก้บนที่เคยบนไว้

ราศีเมถุน (21 พฤษภาคม ถึง 21 มิถุนายน)

การงาน คุณต้องใช้ความคิดและสติปัญหาในการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ความผิดพลาดที่เกิดขึ้นจะได้รับการแก้ไข และสำเร็จตามแผนที่วางไว้ การเงิน ช่วงนี้คุณอาจจะต้องเหนื่อยสักหน่อย ให้อดทนอดกลั้น ควบคุมค่าใช้จ่ายของตัว จะส่งผลดีต่ออนาคต ความรัก คุณกำลังเหนื่อยกับความรัก ถ้ายังรักกันอยู่ให้มองถึงอนาคตข้างหน้า จะช่วยให้มีจิตใจเข้มแข็งขึ้นเอง ส่วนคนที่ยังโสดไม่ต้องรีบร้อน สุขภาพ อาจมีปัญหาเครียดเกิดขึ้นและเกิดอาการปวดหลัง พยายามผ่อนคลาย

แนะนำให้ทำบุญเสริมดวงด้วยการทำบุญบริจาคโลงศพ หรือนั่งสมาธิสวดมนต์

Previous articleศาลอุทธรณ์ พิพากษายืนคุก 5 ปี “ กานต์ วิภากร ”คดีหมิ่น “ อีฟ แม็กซิม ”
Next articleเอเยนต์ “ มอสเทิร์ต ” แจ้งแฟน “ นายเนอร์ส ” ต้องปิดเทอมยาวซีซันนี้