วิโอเลต ส่งเอ็มวีใหม่ เพลงรักสุดละมุน “ Taste Your Love ”

40

เรียกได้ว่าสภาวะโรคระบาดไม่สามารถที่จะทำให้ความร้อนแรงของเธอลดลงได้เลยสำหรับ วี วิโอเลต วอเทียร์ สาวสวยเสียงดีผู้เคยประกวดเวที The Voice Thailand Season 2 และในครั้งนี้เธอกลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ที่ชื่อว่า “ Taste Your Love ” เพลงรักสุดละมุนที่มาพร้อมกับมิวสิควิดีโอหวาน ๆ เติมเต็มหัวใจพองโตให้กับคนที่กำลังอินเลิฟ

วี วิโอเลต

เมื่อไม่นานมานี้ สาวสวยลูกครึ่งไทย – เบลเยี่ยม ได้ส่งเพลง “ กักตัว ” ที่มีพระเอกสุดฮ็อตอย่าง เจมส์ จิรายุ มาร่วมเล่นมิวสิควิดีโอส่งตรงให้กับคนที่กำลังมีความรัก ตามด้วยอีกหนึ่งเพลงอย่าง “ ตั้งแต่มีเธอฉันมีความสุข (This Time) ” เพลงรักที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะในแบบของเธอ

ล่าสุด วี วิโอเลต ขอส่งต่อความรักในสไตล์เติมเต็มหัวใจให้พองโตกับเพลงความรักหอมหวาน “ Taste Your Love ” เพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณาที่เธอเองรับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วย

ทั้งนี้สำหรับมิวสิควิดีโอของเพลงดังกล่าว ถือเป็นเรื่องที่น่าตื่นตาตื่นใจที่ เอ็มวี ได้ใช้สีสันคัลเลอร์ฟูลตามแบบฉบับของสาววิ ผสมรอยยิ้มอันทรงเสน่ห์ที่ทำให้หนุ่ม ๆ หัวใจละลาย และกลายเป็นกระแสอินเลิฟสดใสสวยงามเป็นอย่างมาก

โดย วี วีโอเลต ใส่ใจกับรายละเอียดของเพลงนี้ และคัดสรรผลงานเพลงของเธอออกมาทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นด้านเนื้อร้องและเมโลดี ที่เธอพิถีพิถัน พร้อมกับการร้องเสียงที่อัดอั้นและมีเสน่ห์ในแบบของเธอ

วี วิโอเลต เปิดเผยถึงความตั้งใจในการทำงานครั้งนี้ว่า

“ อยากจะประสบความสำเร็จในฐานะศิลปินอย่างเต็มรูปแบบด้วยการมีอัลบัมเป็นของตัวเองอีกครั้ง แต่เป็นเพลงไทยทั้งหมด หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับอัลบัมเพลงสากลทั้งหมด 9 เพลงอย่าง Glitter and Smoke มาแล้วเมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา ”

Previous articleราศีไหน มีเกณฑ์ชีวิตดีขึ้นหลังเดือนกันยายน 2564
Next articleศาลอุทธรณ์ พิพากษายืนคุก 5 ปี “ กานต์ วิภากร ”คดีหมิ่น “ อีฟ แม็กซิม ”