“ ลิซา แบล็คพิงค์ ” เปิดใจถึงเอ็มวี LALISA ผลงานเดี่ยวเพลงแรก

29

ถือเป็นเรื่องราวที่น่าภาคภูมิใจและถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในเวลานี้สำหรับ ลิซา แบล็คพิงค์ (Lisa BlackPink) หรือ ลลิษา มโนบาล สาวจากเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังระดับโลกอย่าง แบล็คพิงค์ ที่ล่าสุดซิงเกิลแรกเปิดตัวของเธอในผลงานเดี่ยวที่ชื่อเพลงว่า LALISA ได้รับกระแสตอบรับอันยอดเยี่ยมจากผู้คนทั่วโลกในเวลานี้

LALISA

และเรื่องราวมากมายที่ถูกพูดถึงใน เอ็มวี ดังกล่าวไม่ว่าจะเป็นชุดไทยชฎา หรือปราสาทหินพนมรุ้ง และอีกมากมายหลายอย่างที่ทำให้ผู้คนทั่วโลกได้รู้จักประเทศไทยมากขึ้นผ่านตัวของ ลิซา  แบล็คพิงค์ ซึ่งในครั้งนี้เธอได้เปิดใจถึงความเป็นตัวเธอเองกับมิวสิควิดีโอแรก ที่กำลังเป็นกระแสไวรัลในโลกออนไลน์ว่า

“ ฉันคิดว่ามันเป็นเพลงที่สามารถแสดงความแข็งแกร่งและความมั่นใจในชื่อของฉันได้ดี  เหตุผลพิเศษที่ฉันเลือกชื่อของตัวเองเป็นชื่ออัลบัม ก็เพราะดิฉันต้องการแสดงให้เห็นด้านที่เป็นฉันให้ดีที่สุด นั่นหมายความว่าอัลบัมเดี่ยวก็คือฉัน ”

“ ฉันอยากเก็บความรู้สึกความเป็นไทยในบ้านเกิด โดยเพิ่มเติมท่าเต้นและเครื่องแต่งกายแบบไทย ดนตรีแบบไทย ๆ ฟังแล้วน่าจดจำ มีเสน่ห์ที่คาดไม่ถึง นอกจากนี้ฉันยังเพิ่มการรำไทยในส่วนที่ดนตรีไทยออกมาด้วย โปรดติดตามชมกันด้วยค่ะ ”

หลังจากนั้น ลิซา แบล็คพิงค์ ได้กล่าวแบบเป็นกันเองมากขึ้นรวมถึงรุ่นพี่ในวงว่า

“ พี่เจนนีและโรเซได้แสดงศักยภาพดี ๆ ของพวกเธอในโซโล ดังนั้นฉันจึงทำงานหนักเพื่อที่จะได้แสดงในส่วนของตัวเองเช่นกัน เมมเบอร์มาหาหนูที่กองถ่ายและอยู่เป็นกำลังใจให้หนูจนถึงเช้ามืดเลยค่ะ มันอบอุ่นหัวใจจริง ๆ ”

“ ฉันคงจะดีใจและมีความสุขมาก ๆ ถ้าปฏิกิริยาตอบรับของทุกคนเป็นแบบ ‘ ว้าว นี่แหละ มีแค่ลิซาเท่านั้นที่จะทำแบบนี้ได้ ’ ท่าเต้นจะค่อนข้างเต้นตามง่ายมากเลยค่ะ ขอให้ทุกคนสนุกไปกับการแกะท่าตามนะคะ ”

 

Previous articleไมลาตา อยู่ต่อ “ อีเกิลส์ ” หลังยึดตำแหน่งแท็คเกิลตัวจริง
Next articleEpic Games เรียกร้อง Apple นำ Fortnite กลับมาขายในเกาหลีใต้