ไมลาตา อยู่ต่อ “ อีเกิลส์ ” หลังยึดตำแหน่งแท็คเกิลตัวจริง

21

เอ็นเอฟแอล เน็ตเวิร์ค ได้ออกมารายงานเมื่อสุดสัปดาห์ผ่านมา หลังจากที่ จอร์แดน ไมลาตา แท็คเกิลซ้ายของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ บรรลุข้อตกลงด้วยการเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 64 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 2,048 ล้านบาท) ซึ่งสัญญาฉบับนี้จะผูกมัด จอร์แดน ไมลาตา ถึงปี 2025 และอาจจะมีมูลค่าสูงมากถึง 80 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 2,560 ล้านบาท) ถ้าหากว่า จอร์แดน ไมลาตา ทำผลงานได้ตามมาตรฐานที่ทางทีมต้องการ และแน่นอนว่า การเซ็นสัญญาครั้งนี้ การันตีจ่ายที่ 40.85 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1,300 ล้านบาท) กับข้อสัญญาผูกมัดเป็นเงินก้อนแรกที่ทาง จอร์แดน ไมลาตา จะได้รับกับทีม

จอร์แดน ไมลาตา

สำหรับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ พวกเขามี อันเดร ดิลเลิร์ด ดราฟท์ รอบแรก คลาส 2019 เป็นตัวจริงมาตลอด จนกระทั่งในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา การฝึกซ้อมในแคมป์ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ จอร์แดน ไมลาตา กลับทำผลงานได้อย่างน่าทึ่งจนกระทั่งเจ้าตัวก้าวขึ้นมายึดตำแหน่งตัวจริงของทีมทันที และด้วยผลงานที่สามารถทำได้เข้าตา นิค ซีเรียนนี เฮดโค้ชของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ เจ้าตัวจึงได้รับการการันตีว่าในฤดูกาล 2021 จอร์แดน ไมลาตา จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง และผลตอบแทนของเจ้าตัวก็คือการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไปจนถึงปี 2025

นิค ซีเรียนนี ได้ออกมาพูดถึง จอร์แดน ไมลาตา หลังจากที่ได้เซ็นสัญญาเมื่อช่วงวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า

“ สำหรับในซีซัน 2021 จอร์แดน ไมลาตา จะต้องพิสูจน์ตัวเองเป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่าในช่วงที่ผ่านมาเขาจะทำผลงานได้ดี สำหรับใน 2 ฤดูกาลแรก จอร์แดน ไมลาตา ได้รับอาการบาดเจ็บและต้องรอดูว่าผลงานของเขาจะพัฒนามากน้อยแค่ไหน แต่ตอนนี้เขาทำได้ดีที่สุดภายในทีม ”

 

Previous articleชาวบ้านมุงดู “ เต่าหับ ” ตัดหน้ารถ เชื่อมาให้โชค
Next article“ ลิซา แบล็คพิงค์ ” เปิดใจถึงเอ็มวี LALISA ผลงานเดี่ยวเพลงแรก