ทีเกน อัดบรรณาธิการหนังสือพิมพ์ กรณีตีข่าวการแท้งลูกของ มาร์เคิล

88

Chrissy Teigen

คริสซี ทีเกน (Chrissy Teigen) ดารานางแบบชื่อดัง ซึ่งเป็นภรรยาสุดที่รักของนักร้องแนวโซลอย่าง จอห์น เลเจนซ์ (John Legend) ที่ล่าสุด ตัวเธอได้ออกโรงตอบโต้ผ่านทวิตเตอร์ เกี่ยวกับบทความของหนังสือพิมพ์ Sunday Express ที่พูดถึงเรื่องการแท้งบุตรคนที่ 2 ของ เมแกน มาร์เคิล (Meghan Markle) ที่ได้กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในเวลานี้หลังจากมีการเผยแพร่ผ่านทาง The New York Times อีกครั้ง

โดยต้นเหตุนั้นเกิดมาจากการแท้งลูกของ มาร์เคิล ที่ถูกนักเลงคีย์บอร์ดแสดงความคิดเห็นในทางลบต่อการสูญเสียบุตรคนที่ 2 ซึ่งเรื่องดังกล่าวถูกรีทวีตไปถึง 48,000 ครั้ง จนกระทั่งหนังสือพิมพ์ Sunday Express ของอังกฤษ ได้นำเรื่องดังกล่าวนี้มาแสดงความคิดเห็นว่า

“ ยังมีใครตั้งคำถามกับการเจ็บป่วยของการแท้งบุตรอีกหรือไม่ ยังมีใครกล้าวิจารณ์ตัดสินคนอื่นในเรื่องแบบนี้ หรือการตัดสินใจของ มาร์เคิล ในการเขียนบทความกว่าพันคำเกี่ยวกับตัวเธอเองออกสื่อ ซึ่งมันต่างอะไรกับสิ่งที่มีอยู่แล้วสำหรับผู้ที่ผ่านความเลวร้ายเช่นนี้ ”

แต่จากเรื่องดังกล่าวก็ไม่รู้ว่า ไปกระตุกต่อมอะไรของเจ้าแม่ทวิตเตอร์อย่าง ทีเกน ที่ได้กลับมาเล่นโซเชียลอีกครั้งหลังจากที่ตัวเธอต้องพักฟื้นจากการสูญเสียลูกคนที่ 3 ที่มีอายุครรภ์เพียงแค่ 20 สัปดาห์เท่านั้น

โดย ทีเกน ได้ตอบโต้กลับไปยังบรรณาธิการของหนังสือ Sunday Express ว่า “ ตำแหน่งคนเฮงซวยประจำวันนี้ได้แก่ Marco Giannangeli ยินดีด้วยนะคนไร้ค่า ”

หลังจากนั้น เธอก็ได้ลบมันออกไป ก่อนได้โพสต์แบบกวน ๆ ใหม่กลับมาว่า “ ขอโทษที ฉันลืมไปว่า ฉันกำลังพยายามฝึกเป็นคนดีอยู่ ”

ทั้งนี้เรื่องดังกล่าว ชาวเน็ตต่างให้ความเห็นว่า เธอน่าจะเข้าใจการสูญเสียบุตรของ มาร์เคิล ได้เป็นอย่างดีเพราะเธอกำลังตกอยู่ในสภาวะที่คล้าย ๆ กัน และคงไม่สนุกที่การเสียลูกไปคนหนึ่ง กลับต้องมีการตีข่าวให้คนทั่วไปได้วิจารณ์กันอย่างสนุกปาก

Previous articleThe Commuter (2018) เอาใจแฟนลุงนักบู๊ นีสัน และคอหนังแอคชันไขปริศนา
Next articleไทสัน ยอมรับสังขาร ชกยก 2 นาทีนานเหมือน 3 นาที แต่อยากต่อยมวยอีก