แนทเธอรีน อดีตสมาชิก BNK48 ปล่อยซิงเกิลแรก “ จีบก่อนผิดไหม ”

119

ดุสิตา กิติสาระกุลชัย

แนทเธอรีน-ดุสิตา กิติสาระกุลชัย อดีตสมาชิกวง BNK48 ที่หลังจากได้ประกาศจบการศึกษา หรือออกจากวง BNK48 มาได้พักใหญ่แล้ว ดูเหมือนผลงานในวงการดนตรีของเธอได้เงียบหายไป แต่กลับมีผลงานในด้านกีฬาเข้ามาทดแทน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง งานทางด้าน Esport ที่ทำให้แฟน ๆ ของเธอคลายความคิดถึง

ล่าสุด แนทเธอรีน ได้กลับมายังวงการดนตรีอีกครั้ง และได้ปล่อยเพลงแรกออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับซิงเกิลแรก ที่ชื่อว่า “ จีบก่อนผิดไหม ” ออกมาให้แฟนคลับได้รับชม ซึ่งมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ยังเต็มเปี่ยมไปด้วยภาพลักษณ์ของ ธิดาชาวสวน ที่น่ารักและมีเสน่ห์ ซึ่งในขณะนี้กลายเป็นที่สนใจเป็นอย่างมากของเหล่าแฟนคลับ

ในซิงเกิลแรกนี้ แนทเธอรีน ได้ร่วมงานกับ คัตโตะ-อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล และ แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ สองหนุ่มจากวง Lipta ที่ได้มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์และแต่งเนื้อร้องให้

สำหรับเพลง จีบก่อนผิดไหม เป็นดนตรีป๊อปฟังสบาย ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ และมีความโดดเด่นด้วยเสียงเปียโน ที่ชวนติดหู เสริมด้วยท่อนแรปเล็ก ๆ ฟังสนุกสนาน สามารถร้องตามได้ไม่ยาก

โดยเนื้อหาของเพลง เปรียบเสมือนเป็นตัวแทนความรู้สึกของผู้หญิง ที่แอบชอบใครสักคน แต่ก็มีความกังวลว่า มันจะผิดหรือไม่ ที่เราเป็นผู้หญิง และเริ่มจีบผู้ชายก่อน ซึ่ง แนทเธอรีน ได้ถ่ายทอดความรู้สึกของบทเพลงด้วยเสียงร้องออดอ้อนอย่างมีเสน่ห์ ประกอบกับมิวสิควีดีโอที่น่ารักอย่างลงตัว เมื่อเธอตกหลุมรักชายหนุ่มข้างบ้าน เธอจึงทำทุกวิถีทางเพื่อได้พบหน้าเขา

โดยในขณะนี้ จีบก่อนผิดไหม กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยมีผู้เข้าชมแล้วกว่า 6 แสนวิว ทั้งที่เพลงเพิ่งปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

Previous article“ มัจฉา ” ป๊อปแดนซ์หน้าใหม่จากค่าย GMM พร้อมปลุกกระแส T-Pop
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน คริสตัล พาเลซ 0-2 นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)