เมนเดส และ บีเบอร์ ร่วมงาน Monster เพลงตีแผ่ชีวิตจริงของเหล่าคนดัง

111

Justin Bieber

ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวที่สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการดนตรีโลกเมื่อ 2 ศิลปินระดับแถวหน้าที่โด่งดังที่สุดของยุคอย่าง จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) และ ชอว์น เมนเดส (Shawn Mendes) สองนักร้องหนุ่มจากแคนาดา ที่ได้มาร่วมงานกันในครั้งนี้กับเพลงที่ชื่อว่า Monster และก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เมื่อเพลงได้ไต่ชาร์ตและติดอันดับต้น ๆ ไปทั่วโลกแล้วในเวลานี้ ทั้งที่เพิ่งเริ่มปล่อยออกมาไม่กี่สัปดาห์

เพลง Monster มีการผสมผสานระหว่างแนว อาร์แอนด์บี และยังมีเสียงสังเคราะห์ที่ยาวถึง 2 นาที 58 วินาที โดย เมนเดส ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทาง Apple Music ว่า “ เพลงนี้เกี่ยวกับการที่สังคมเอาแต่ยกย่องคนดังให้ดูสูงกว่าคนอื่น แต่อีกด้านหนึ่งก็คือ หากพวกเขาตกลงมา แต่ละคนก็จะมีความสุขที่ได้เห็นพวกเขาพลาด และสุดท้ายทุก ๆ อย่าง มันก็เหมือนปีศาจตามชื่อเพลง เพราะความจริงใจกลายเป็นของที่หายากในสังคม ”

“ สำหรับผมแล้ว เพลงนี้เชื่อมโยงความรู้สึกของผมมาตลอด แต่ผมไม่รู้ว่าจะปล่อยมันออกมาตอนไหนดี ”

“ แต่เมื่อไม่นานมานี้ ผมได้แล้วฟังเพลงนี้อีกรอบในช่วงที่ผมเริ่มที่จะรู้จักกับ บีเบอร์ มากขึ้น วันหนึ่งผมก็โทรหาเขา และบอกว่า มีเพลงหนึ่งที่อยากให้เขาลองฟัง นั่นทำให้เขากับผมตัดสินใจทำมิวสิควีดีโอด้วยกัน และปล่อยมันออกมาในครั้งนี้ ”

สำหรับเพลง Monster เป็นซิงเกิลที่ 2 ของ เมนเดส ซึ่งอัลบัมชุดใหม่ของเขามีชื่อว่า Wonder โดยจะปล่อยออกมาทั้งอัลบัมในวันที่ 4 ธันวาคมนี้ และนี่น่าจะเป็นปรากฏการณ์ต่อเนื่อง หลังจากที่ตัวเขาได้ปล่อยสารคดีภาพยนตร์ชีวิตส่วนตัวผ่านทาง Netflix ที่ชื่อว่า In Wonderland เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แล้วได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีมาก ๆ

Previous articleชุมนุมเดือด การ์ดชุมนุมถูกยิง 1คน ผู้ต้องสงสัยถูกรุมทำร้าย
Next articleWonder Woman 1984 พร้อมฉายวันคริสต์มาส ทาง HBOMAX และโรงภาพยนตร์