Wonder Woman 1984 พร้อมฉายวันคริสต์มาส ทาง HBOMAX และโรงภาพยนตร์

75

Wonder Woman

ถึงเวลาที่ต้องปรับตัวให้เข้ากับสภาวะการแพร่ระบาดของไวรัสร้าย ล่าสุดหนังฟอร์มยักษ์แห่งปี 2020 ที่ต้องเลื่อนฉายมาแล้วจากช่วงกลางปีอย่าง Wonder Woman 1984 หนังซุปเปอร์ฮีโร่จากค่าย DC Comics ที่ล่าสุดได้รับการยืนยันแล้วว่า Wonder Woman 1984 ซึ่งเป็นภาคต่อของ Wonder Woman เมื่อปี 2017 เตรียมที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมกับช่องทางออนไลน์ดัง HBOMAX ในวันคริสต์มาส หรือวันที่ 25 ธันวาคมนี้

แม้ก่อนหน้านี้ หลายฝ่ายคาดการณ์กันว่า บางทีหนังอาจจะต้องเลื่อนฉายออกไปอีกเรื่อย ๆ อันเนื่องมาจากสภาวะการแพร่ระบาดของไวรัส โคโรนา 2019 ที่ยังคงรุนแรงอยู่ในเวลานี้

สำหรับสมาชิกของ HBOMAX ไม่ต้องชำระเงินเพิ่มใด ๆ ทั้งสิ้นเพื่อเข้าชม Wonder Woman 1984 แต่ถ้าหากใครที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก และต้องการที่จะเป็นสมาชิกเพื่อรับชมภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็จะต้องเสียค่าบริการเพิ่มอีก 15 เหรียญสหรัฐ หรือราว 450 บาท รวมกับค่าสมาชิกเรตปกติ

ในขณะที่การเข้าฉายนอกประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ยังไม่มี HBOMAX เข้าถึงในประเทศนั้น ๆ ผู้ชมก็ยังสามารถเข้าชม “ สาวน้อยมหัศจรรย์ ” ได้ในวันที่ 16 ธันวาคมนี้ทางโรงภาพยนตร์ โดยจะมีการเข้าฉาย 1 สัปดาห์ก่อนการเปิดตัวในประเทศสหรัฐอเมริกา

โดยกลยุทธ์ที่เกิดขึ้นมานี้ ถือว่าเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของวงการภาพยนตร์ ที่หนังดังฟอร์มยักษ์แห่งปี ยอมที่จะฉายในโรงภาพยนตร์และทางออนไลน์ ในเวลาเดียวกัน

หลายฝ่ายยังคาดการณ์กันว่า Warner Bros Pictures สตูดิโอของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว อาจจะมีความเสี่ยงซ่อนอยู่ หากการฉายออนไลน์มีการหลุดก๊อปปีออกไป

ทั้งที่อันที่จริงแล้ว Wonder Woman 1984 น่าที่จะประสบความสำเร็จในโรงภาพยนตร์ได้แม้จะอยู่ในสภาวะโรคระบาดก็ตาม

แต่ถึงกระนั้น กลยุทธ์ในการเลือกทำตลาดออนไลน์ควบคู่กับโรงภาพยนตร์ ก็อาจจะเป็นกลยุทธ์ที่ดีที่สุดแล้วในเวลานี้ที่พวกเขาเลือกใช้

Previous articleเมนเดส และ บีเบอร์ ร่วมงาน Monster เพลงตีแผ่ชีวิตจริงของเหล่าคนดัง
Next articleThe Weekend โผล่งาน AMAs พร้อมลุคบาดเจ็บ หวังรณรงค์เมาและขับ