สาวอวบแห่งหนัง Pitch Perfect ลดน้ำหนักจนกลายเป็นคนละคน

317

Rebel Wilson

เรเบล วิลสัน (Rebel Wilson) ดาราสาวคนดังจากภาพยนตร์ดนตรีเรื่อง Pitch Perfect (2012) ที่โด่งดังไปทั่วโลก และมีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก โดยทุกคนยังจำกันได้ถึงสาวร่างท้วม เจ้าของเสียงทรงพลัง ที่เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของหนังมาโดยตลอด

แต่ทว่าล่าสุด วิลสัน ตัดสินใจลดน้ำหนักลงประมาณ 40 ปอนด์ เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น โดยเธอตัดสินใจเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมในการกินทั้งหมด เพราะเธอต้องการให้ปี 2020 เป็นปีแห่งสุขภาพของเธอ ซึ่งเธอได้ทานอาหารประเภทโปรตีนสูง แทนอาหารจำพวกแป้ง

นักแสดงสาววัย 40 ปี ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า “ ก่อนหน้านี้ ฉันเคยกินอาหารถึง 3,000 แคลอรีเกือบทุกวัน และแน่นอนว่า เป็นอาหารประเภทคาร์โบไฮเดรต จึงทำให้ฉันรู้สึกหิวอยู่ตลอดเวลา ”

“ ดังนั้น ฉันจึงรีบเปลี่ยนนิสัยในการกิน โดยหันกลับมากินอาหารที่มีโปรตีนสูง ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ท้าทายกับฉันมาก เพราะฉันไม่ค่อยกินพวกเนื้อสัตว์มากนัก ฉันกินแค่ปลาแซลมอน และอกไก่เพียงเท่านั้น ”

“ มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากหลังจากที่ฉันทำได้สำเร็จ การมีเวลาคืนให้กับตัวเองท่ามกลางการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 มันกลับทำให้ฉันได้ทบทวนเรื่องการลดน้ำหนัก และถนอมสุขภาพ ใช้เวลาพักผ่อน และคลายเครียดอย่างเต็มที่ ”

“ เพราะการแก้เครียดส่วนใหญ่ของฉันก่อนหน้านี้ จะหายไปด้วยการกิน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ขนมแ ละโดนัท ”

“ ในช่วงกักตัวที่ผ่านมา ทำให้ฉันได้คิดทบทวนเกี่ยวกับอาหารและนิสัยการกินที่ไม่ดีต่อสุขภาพ นั่นจึงทำให้ฉันต้องรีบเปลี่ยนตัวเองโดยด่วน ”

“ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาเป็นช่วงที่ฉันรู้สึกว่า ฉันเปิดหูเปิดตากับสุขภาพมากที่สุด เพราะฉันไม่เคยให้ความสำคัญกับสุขภาพของฉันเลย ฉันตระหนักถึงการจัดการสุขภาพจิตของตัวเองในเวลานี้ และเลิกกินตามอารมณ์ ฉันรักตัวเองมากขึ้น เพื่อปรับปรุงร่างกายของฉันให้อยู่ไปได้อีกยาวนาน ”

Previous articleสวิฟต์ ไม่จบปัญหา อดซื้อลิขสิทธิ์ 6 อัลบัมแรกของตัวเองคืน
Next articleDisney+ ทะลุเป้าหลังมีผู้ใช้มากกว่า 73 ล้านคนแล้วในปีนี้