คอนเฟิร์มแล้ว The Weekend พร้อมแสดงพักครึ่ง Super Bowl 2021

76

The Weekend

ยืนยันแล้วว่า ศิลปินคนดังอย่าง The Weekend จะได้ขึ้นแสดงโชว์ในศึกอเมริกันฟุตบอล Super Bowl 2021 ซึ่งการที่ตัวเขาได้ขึ้นโชว์บนเวทีนี้ถือได้ว่า เขาเป็นศิลปินระดับมหาชนตัวจริงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อันเนื่องมาจาก Halftime Show ของศึกชิงแชมป์กีฬาคนชนคน NFL คือเวทีที่ทุก ๆ สายตาทั่วโลกต่างจับจ้อง และเคยสร้างศิลปินระดับตำนานที่ขึ้นโชว์มาแล้วมากมาย

ในครั้งนี้ The Weeknd ยอดนักร้องผิวสีชื่อดัง ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจากอัลบัมชุดล่าสุดอย่าง After Hours ที่กลายเป็นผลงานฮิตถล่มทลายติดชาร์ตในหลายประเทศ และกวาดรางวัลมามากมายหลายเวที ซึ่งล่าสุด ตัวเขาได้คอนเฟิร์มแล้วว่า เขาจะขึ้นแสดงช่วงพักครึ่งใน Super Bowl ประจำปี 2021 อย่างแน่นอนแล้ว โดยการแข่งขันจะจัดขึ้นในช่วงเช้าวันที่ 8 กุมภาพันธ์ปีหน้า ตามเวลาประเทศไทย ทั้งนี้ยังได้บริษัทน้ำอัดลมชื่อดังอย่าง เป๊ปซี มาเป็นผู้สนับสนุนหลักในครั้งนี้ เป็นปีที่ 10 ติดต่อกันอีกด้วย

Super Bowl ปี 2021 จะจัดขึ้นที่เมืองแทมปา เบย์ รัฐฟลอริดา โดย The Weekend ได้รับเกียรติให้เป็นศิลปิน ที่ได้ขึ้นโชว์ในช่วงพักครึ่ง ซึ่งหลายฝ่ายต่างคาดการณ์กันว่า นี่อาจจะเป็นช่วงพักครึ่งของ Super Bowl ที่มียอดวิว ใน YouTube และยอดชมการถ่ายทอดสดไปทั่วโลก สูงสุดอีกครั้งก็เป็นได้

ล่าสุด The Weekend ได้กล่าวถึงเรื่องนี้อย่างตื่นเต้นว่า “ พวกเราทุกคนต่างเติบโต และได้ชมโชว์ของศิลปินระดับโลกในแมตช์ Super Bowl มาโดยตลอด ผมก็ได้แต่เฝ้าฝันว่า วันหนึ่ง ผมจะได้ไปถึงจุดนั้น และในที่สุด ผมก็ได้ไปถึง มันเป็นเกียรติ และผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก เพราะการขึ้นเวทีระดับโลกที่นี่ ศิลปินคนใดผ่านไปได้ ก็จะได้รับการยอมรับจากทั่วโลกโดยทันที ”

Previous articleคริสเตน สจวร์ต รับบทเป็นคู่รักเลสเบียนในหนัง Happiest Season
Next articleรีมาสเตอร์ Schindler’s List ตำนานหนัง ที่ยังควรค่าแก่การชม