คริสเตน สจวร์ต รับบทเป็นคู่รักเลสเบียนในหนัง Happiest Season

404

LGBTQต้องยอมรับว่า ภาพยนตร์รักแนว LGBTQ ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ในยุคปัจจุบัน ล่าสุด Happiest Season ภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี ที่นำแสดงโดย คริสเตน สจวร์ต (Kristen Stewart) และ แม็คเคนซี เดวิส (Mackenzie Davis) ที่จะมารับบทเป็นคู่รักเลสเบียน ที่ต้องเผชิญหน้ากับปัญหามากมายกับการยอมรับในสังคม เพื่อฝ่าฟันความรักของทั้งคู่ในครั้งนี้

เรื่องราวของทั้งคู่เริ่มต้นที่ แอบบี และ ฮาร์เปอร์ สองสาวคู่รักร่วมเพศ ที่วางแผนจะไปใช้เวลาในช่วงคริสต์มาสกันกับครอบครัวของฝ่าย ฮาร์เปอร์ แต่ปัญหาได้เกิดขึ้นเมื่อ ฮาร์เปอร์ ได้บอก แอบบี ว่า เธอยังไม่ได้บอกพ่อแม่ รวมถึงทุกคนในครอบครัวว่า เธอเป็นเลสเบียน และกำลังคบหาดูใจกันกับสาวที่เธอรัก เพราะเธอยังไม่พร้อม

นั่นจึงทำให้ ฮาร์เปอร์ ขอร้องให้ แอบบี หลอกครอบครัวของเธอไปก่อนว่า พวกเธอเป็นเพียงแค่เพื่อนกัน และด้วยเหตุผลนี้ เรื่องวุ่นวายทั้งหมด ก็ได้เข้ามาทดสอบความรักของทั้งคู่ว่า จะฝ่าฟันมันไปได้ด้วยกันหรือไม่

หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ มีตัวอย่างออกมาให้กับผู้ชมทั่วโลกได้รับชม หลายฝ่ายต่างให้ความเห็นว่า นี่เป็นภาพยนตร์ที่น่าสนใจ ที่หยิบประเด็น LGBT มาใช้ในครั้งนี้ อีกทั้งตัวละครก็ยังมีความน่ารัก และบรรยากาศที่อบอุ่นโรแมนติกในแบบฉบับของตัวเอง

ทำให้สามารถพูดได้ว่า Happiest Season น่าจะเป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่อง ที่คนรักหนังโรแมนติกคอมเมดีไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง และมันอาจจะกลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนที่รักเพศเดียวกัน มีความกล้าที่จะเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของตนเองกับครอบครัวของทั้งสองฝ่ายให้มากขึ้น รวมไปถึงคนรอบข้างในสังคมได้อีกด้วย

Happiest Season จะเข้าฉายผ่าน Streaming Hulu ในสหรัฐอเมริกา ตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ ส่วนในประเทศไทย Sony Pictures Thailand เป็นผู้จัดจำหน่าย และพร้อมฉายให้ชมพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ ตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคมนี้

Previous articleสิงสู่ หนังไทยสยองขวัญ ที่คอหนังผีไม่ควรพลาด
Next articleคอนเฟิร์มแล้ว The Weekend พร้อมแสดงพักครึ่ง Super Bowl 2021