เกมยอดฮิต “ The Sims 4 ” เปิดตัวคู่กับ แบมแบม GOT7

264

BamBam x The Sims 4 Play With Life Campaign

กระแสแรงไม่มีตกจริง ๆ สำหรับ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หนุ่มไอดอลรูปหล่อชาวไทยจากวง GOT7 ที่ล่าสุด ตัวเขาได้รับหน้าที่เป็น แบรนด์ แอมบาสเดอร์ ของเกมแนว Life Simulation ยอดฮิตระดับโลกอย่าง The Sims 4 ซึ่งนี่ถือได้ว่า แบมแบม เป็นคนไทยคนแรกที่ได้รับเกียรติในครั้งนี้

เกมเวอร์ชันล่าสุด มาพร้อมกับแคมเปญว่า “ Play with Life ” ที่ผู้เล่นจะสามารถเล่นเป็นตัวเองได้อย่างที่อยากจะเป็นในวีดีโอเกมส์ และได้ทำในสิ่งที่ตัวเองอยากทำบนโลกแห่งเกม The Sims 4 ที่เต็มไปด้วยอิสระเสรี และความสนุกตื่นเต้น

ในครั้งนี้  แบมแบม ได้แชร์ประสบการณ์ของการเป็นเกมเมอร์ ผู้หลงรักในเกม The Sims ว่า “ The Sims 4 เป็นเกมในดวงใจของผมเลยครับ ทุกครั้งที่เล่น มันเหมือนเราได้หลุดไปอยู่อีกโลกหนึ่ง ที่เรามีอิสระเต็มที่ อยากทำอะไรก็ได้ที่อยากทำ ”

“ ผมเล่นมาหลายภาคแล้ว แต่ยอมรับเลยว่า The Sims 4 เป็นอะไรที่สนุกและเพลิดเพลินมาก อยากให้เพื่อน ๆ มา Play With Life ไปด้วยกันครับ ”

สำหรับผู้ที่อยากทดลองเล่นเกม The Sims 4 สามารถเข้าไปร่วมสนุกได้ที่ BamBam x The Sims 4 Play With Life Campaign  ทั้งนี้ The Sims 4 กำลังจะมีโปรโมชัน ให้สำหรับผู้เล่นใหม่ รับส่วนลดสำหรับภาคเสริม ที่ลดราคาสูงสุดถึง 50 เปอร์เซ็นต์ และส่วนลดเกมหลัก ที่ลดมากกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ โดยโปรโมชันดังกล่าวนี้ จะมีระหว่างวันที่ 11 – 16 พฤศจิกายน โดยสามารถเข้าชมรายละเอียดได้ที่ www.origin.com/tha/th-th/

สำหรับเกม The Sims 4 ก็ยังคงเป็นเกมการจำลองชีวิตมนุษย์ขึ้นมาในเมือง ที่เราสามารถสร้างขึ้นมาเองได้ โดยตัวเกมก็ยังคงมีการให้ตัวละคร สามารถเลือกชีวิตเป็นของตัวเองได้แบบโลกเสมือนจริง ไม่ว่าจะเป็นการจำลองชีวิต การจัดสรรกิจวัตรประจำวัน การทำงานต่าง ๆ ซึ่งทุกคนสามารถออกแบบการชีวิตได้อย่างอิสระ

 

Previous articleพระเอก Prison Break ย้ำไม่เล่นบท ผู้ชายแท้ อีกแล้ว
Next articleเข่ง BNK48 ประกาศจบการศึกษา เบนเข็มลุยงานเมคอัพ ทำธุรกิจส่วนตัว